ปาล์มมี่ เจอเซอร์ไพรส์จากเเขกรับเชิญ หลังร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง | Sanook Music

ปาล์มมี่ เจอเซอร์ไพรส์จากเเขกรับเชิญ หลังร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง

ปาล์มมี่ เจอเซอร์ไพรส์จากเเขกรับเชิญ หลังร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยมาสร้างสีสันใยรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินหญิงสุดเท่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ  ที่มีเพลงดังข้ามยุคมากมายไม่ว่าจะเป็น "อยากจะร้องดังดัง", "Tick Tock", "ความเจ็บปวด", "คิดมาก" ก็ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง โดยมีแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รวมไปถึงรุ่นคุณยายมาร่วมให้กำลังใจมากกว่า 100 คน 

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ ปาล์มมี่ หยิบเพลงใหม่ล่าสุด “แม่เกี่ยว” ที่มาพร้อมกลิ่นอายสไตล์หมอลำมาโชว์ในรายการ พร้อมทั้งนั่งแท่นเป็นผู้ชมโชว์พิเศษของคอมเมนต์เตเตอร์อย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ลงทุนแต่งตัวสไตล์ปาล์มมี่และร้องเพลงในรายการ พร้อมแฟนเพลงของปาล์มมี่อย่าง ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ  ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด รวมตัวกันมาแดนซ์ยับหน้าเวที ที่มาร่วมแจมด้วย ส่วนทางด้านผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของปาล์มมี่ก็มาพร้อมลุคและการแสดงที่จัดเต็มเช่นกัน (อ่านเรื่องราวเพลง "เเม่เกี่ยว" ได้ที่นี่)

 

 

 

โดยปาล์มมี่ได้เผยความรู้สึกถึงการออกรายการว่า “ชอบรายการกิ๊กดู๋ฯ มากค่ะ มาครั้งที่แล้วก็ขำทำให้ติดใจจนต้องมารายการอีกรอบ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งมี่มาพร้อมกับเพลงใหม่ให้ฟังกัน และก็ดีใจที่ได้มาเจอพี่กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และพี่ ดู๋ - สัญญา คุณากร และก็พี่ๆกรรมการทุกคน เห็นพี่ตั๊ก,พี่ไก่ ต้นหอมเต้นสนุกสนานเลย ขอบคุณที่สนุกสนานไปกับเรานะคะ  วันนี้มี่ก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นคนแข่งเงาเสียงที่เหมือนมากๆ แล้วยังร้องและเต้นกันเต็มที่สุดๆ มาร่วมเชียร์ไปพร้อมกับมี่ได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง นะคะ

 

 

ใครที่ชื่นชอบความน่ารักของ ปาล์มมี่ สามารถชมรายการได้ใน วันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี  หรือสามารถชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เช่นกันครับ 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

"สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปาล์มมี่ เจอเซอร์ไพรส์จากเเขกรับเชิญ หลังร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook