มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่หลวงผลิต | Sanook Music

มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่หลวงผลิต

มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่หลวงผลิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ก็เป็นศิลปินไทยคนหนึ่งที่ทวีตสนับสนุน มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งโพสต์ของเป๊กก็มียอดรีทวีตสูงกว่าสองล้านครั้งและเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนสำคัญที่ทำให้ มารีญา ได้เข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe 2017 (ชมโพสต์การทวีตของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่)

 

 

และในโอกาสที่ เป๊ก ผลิตโชค ได้จัดคอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” Concert ขึ้นมา เขาก็ได้ชักชวนให้ มารีญา มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเล่นมุกสนุกสนานแล้ว เธอยังโชว์เพลง "บุ๋ง บุ๋ง" และ "Oops!...I Did It Again" ของ Britney Spears ด้วย 

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตถึง 3 วัน มารีญา ก็ได้มาโพสต์ชื่นชมเป๊กและขอบคุณที่ชวนเธอมาร่วมงาน จนทำให้นุชหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมความสามารถของ มารีญา เป็นจำนวนมาก (ชมภาพจากคอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” Concert ได้ที่นี่) 

 

 

นอกจาก มารีญา ที่โพสต์ถึงเป๊กแล้ว งานนี้แขกรับเชิญที่เป็นเพื่อนของ เป๊ก ผลิตโชค อย่าง เนม - ปราการ ไรวา, ปณต คุณประเสริฐ สมาชิกวง Getsunova,  ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล), แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร นิว - นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู,  เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์, โอ๊ต ปราโมทย์, DJ Botcash (เอ้ - สัณหภาส บุนนาค), มาดามมด, ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง และ Music Director อย่าง โอ Jetset’er (ทฤษฎี ศรีม่วง) ก็ได้มาโพสต์แสดงความยินดี พร้อมทั้งเผยความประทับใจที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต

 

แพรว คณิตกุล 

 

โอ๊ต ปราโมทย์ 

 

เป๊ก เปรมณัช

 

 

ดา Endorphine

 

จิ๋ว ปิยนุช 

 

นิว นภัสสร 

 

เนม Getsunova

 

ณต Getsunova

 

Botcash

 

 

มาดามมด

ป๊อบ ปองกูล

 

โอ Jetset’er

 

โดยก่อนหน้าคอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” Concert แล้ว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มารีญา เองก็ได้ไปร่วมแจมในคอนเสิร์ต Smallroom Holiday Party ของค่ายเพลง Smallroom ที่เธอเคยร่วมงานด้วย ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเธอกลับมาทำผลงานเพลงอีกก็เป็นได้ (ชมบรรยากาศคอนเสิร์ต Smallroom Holiday Party ได้ที่นี่) 

ขอบคุณภาพจาก Gmm Grammy และ Instagram marialynnehren

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่หลวงผลิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook