BlacksheepRR สมาชิกวง River Rhyme กับการแร็ปถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับที่มัดใจผู้ชม | Sanook Music

BlacksheepRR สมาชิกวง River Rhyme กับการแร็ปถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับที่มัดใจผู้ชม

BlacksheepRR สมาชิกวง River Rhyme กับการแร็ปถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับที่มัดใจผู้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นแร็ปเปอร์ที่มีผลงานออกมาในฐานะสมาชิก River Rhyme แล้ว แต่ล่าสุด BlacksheepRR (ต็อป - ธนภัทร พุทธกะ) ก็ได้มาร่วมแข่งรายการ The Rapper พร้อมทั้งโชว์การแร็ปที่เล่าถึงคุณพ่อผู้ชื่นชอบแร็ปเปอร์อย่าง MC Hammer ที่เขาไม่เคยเจอ จนทำให้เขามัดใจคนดูและโค้ชในรายการ

 

 

ก่อนที่จะมาแข่ง BlacksheepRR เป็นช่างตัดผมที่เป็นแร็ปเปอร์ในกลุ่ม สี่แคว ก่อนที่จะมาตั้งกลุ่ม River Rhyme กับเพื่อนอย่าง John Takashi (จอห์น - วุฒิชัย รวมแสง) ก่อนจะมีรุ่นน้องอย่าง Maiyarap (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) มาร่วมทีมในภายหลัง ซึ่งนอกจากการแข่งในรายการ The War Is On ของ Rap is Now แล้ว พวกเขาก็ทำผลงาน EP ชุด Last Night ออกมารวมถึงผลงานเพลง พนาไรห์ม ที่พูดถึงการไม่รักษาธรรมชาติของคนในยุคนี้ ซึ่งล่าสุด BlacksheepRR และ Maiyarap กับสองแร็ปเปอร์อย่าง Liberate P และ Thudong  เองก็ได้นำเพลง "พนาไรห์ม" ไปแสดงบนคอนเสิร์ต Retrospect : Heart of the Panther หัวใจเสือดำ ด้วย (อ่านรีวิวคอนเสิร์ต Heart of the Panther ได้ที่นี่)

 

 

ในการออดิชั่นรายการ BlacksheepRR มากับการเเร็ปเพลง "ไม่ต่างกัน" ของ 25hours พร้อมเนื้อหาในสื่อถึงคุณพ่อที่เขาไม่เคยเจอ พร้อมทั้งเล่าถึงรูปพ่อที่เขาห้อยไว้ที่สร้อยคอ ซึ่งการแร็ปที่หนักแน่นของเขา และการร้อง Melody ที่เพราะ ก็ทำให้โค้ชทั้ง 4 อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) เหยียบคันเร่งเลือกเขาเข้าทีม โดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เอง ก็ได้กดคันเร่งตั้งแต่ที่ BlacksheepRR ยังไม่ได้เริ่มแร็ป เพราะชื่นชอบการร้อง Melody ปกติของเขา 

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนแรก โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) จะเลือกให้ BlacksheepRR อยู่ทีม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แต่ ปู่จ๋าน ลองไมค์ เองก็ได้ขอใช้สิทธิโยนหมวกทองเพื่อแย่ง BlacksheepRR เข้าทีม จนทำให้สุดท้ายแล้ว ต๊อบ BlacksheepRR ก็ได้อยู่กับ ปู่จ๋าน ลองไมค์ ในที่สุด 

 

คลิกชมการแร็ปและเลือกทีมของ BlacksheepRR

 

นอกจาก BlacksheepRR แล้วในสัปดาห์ต่อไปของรายการ สมาชิก River Rhyme อย่าง John Takashi จะเข้ามาร่วมรายการด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า การแสดงของ John ในรายการสัปดาห์หน้าจะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก The Rapper

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

“River Rhyme” จากสังเวียนแร็ปแบทเทิล สู่โลกความจริงในวงการเพลง

ทำความรู้จัก อู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชม

เปิดผลงาน! เคนน้อยร้อยลีลา แร็ปเปอร์สายฮา ผู้ไม่ได้มีดีแค่ความตลก 

ปุ๊บปั๊บ กชกร แร็ปเปอร์หญิงไฟแรง กับบทเพลงที่แซ่บถึงใจ

ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ BlacksheepRR สมาชิกวง River Rhyme กับการแร็ปถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับที่มัดใจผู้ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook