เปิดตัว lensod.com เว็บไซต์ค้นหาวงดนตรีสดรูปแบบใหม่สำหรับงานแต่ง | Sanook Music

เปิดตัว lensod.com เว็บไซต์ค้นหาวงดนตรีสดรูปแบบใหม่สำหรับงานแต่ง

เปิดตัว lensod.com เว็บไซต์ค้นหาวงดนตรีสดรูปแบบใหม่สำหรับงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดงานแต่งงานให้น่าประทับใจ มีสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศให้ออกมาสมบูรณ์ยิ่งขึ้นนั่นก็คือ "ดนตรีสด" หลายคนอาจจะเกิดความสงสัยว่าจะเริ่มต้นหาวงดนตรีสดอย่างไรดี เราขอแนะนำให้รู้จัก lensod.com เว็บไซต์ที่รวบรวมวงดนตรีงานแต่งงานไว้อย่างหลากหลาย ครบถ้วนด้วยรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างคลิปวิดีโอผลงานของแต่ละวง รวมถึงแพ็คเกจงานแต่ง ให้คุณได้ตัดสินใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

pr2

ในงานแต่งงานไม่ว่าจะยุคไหนๆ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน ที่นอกจากงานพิธีการแล้ว ทุกคนก็ยังให้ความสำคัญกับงาน After Party ดนตรีสดก็ยังคงเป็นเสมือนสิ่งเติมเต็มที่สำคัญที่นอกจากจะช่วยให้บรรยากาศภายในงานมีความกลมกล่อมละมุนละไมและสนุกสนานแล้ว ยังสามารถบ่งบอกตัวตนของเจ้าบ่าว เจ้าสาว แถมยังเป็นการแบ่งปันความสุขไปสู่แขกที่มาร่วมอวยพรอีกด้วย แน่นอนว่าในงานแต่งงานจะต้องมีกิจกรรมต่างๆ เกิดขึ้นในช่วงพิธีการ ซึ่งถ้าในระหว่างนั้นมีเสียงดนตรีสดบรรเลงประกอบ ก็จะช่วยให้คู่บ่าวสาวรวมไปถึงผู้ร่วมงานทุกคนได้รู้สึกอินไปกับกิจกรรมต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น และอีกหนึ่งอย่างที่ลืมไม่ได้

งานแต่งงานเป็นงานที่เป็นเสมือนการรวบรวมเพื่อนเก่าและเพื่อนคนสำคัญทุกๆ คนมารวมกัน จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้เต้นอย่างเมามัน ย้อนบรรยากาศวันวานที่สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพื่อนๆ ของคุณ lensod.com ก็เป็นเหมือนสื่อกลางชั้นดี ที่จะพาทุกคู่รักไปร่วมค้นหาวงดนตรีมืออาชีพที่ตรงตามความชอบคอนเซ็ปต์งาน และงบประมาณมากที่สุด

pr5

 

สำหรับแพ็คเกจวงดนตรีงานแต่งบนเว็บไซต์ lensod.com ก็มีให้เลือกทั้งแบบอะคูสติกหรือสตริง สำหรับงานพิธีการ และ ฟูลแบนด์หรือ DJ สำหรับงานอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ โดยทุกประเภทวงดนตรี คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ขนาดเล็ก-กลาง-ใหญ่ ตามความต้องการและงบประมาณของคุณ และไม่ว่าสถานที่งานแต่งงานของคุณจะจัดในโรงแรม (Indoor) หรือว่าในสวน (Outdoor) ทางเว็บไซต์ก็มีบริการเครื่องเสียง เพื่อให้วงดนตรีสดสามารถมอบเสียงดนตรีสุดไพเราะได้อย่างหายห่วง นอกเหนือจากการเลือกดูแพ็คเกจราคาแล้ว บนหน้าเว็บของก็ยังสามารถให้คุณเลือกค้นหาวงดนตรีด้วยตนเองได้อย่างอิสระ และสามารถกรอกรายละเอียดความต้องการของคุณส่งมาได้ โดยจะมีทีมงานที่พร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่

pic_pr-7

คู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับงานแต่งงาน มาถึงตรงนี้ก็คงได้รู้วิธีเริ่มต้นค้นหาวงดนตรีสด ที่ไม่ว่ายังไงก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับงานแต่งที่สมบูรณ์และน่าประทับใจ เพียงแค่แจ้งรายละเอียดงาน ก็จะมีทีมงานที่พร้อมแนะนำและให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวงที่เหมาะสมหรือจะเป็นลิสต์เพลงในวันงาน ลืมความกังวลในวันงานจริงไปได้เลย

เพราะพวกเขาจะคอยติดตามและประสานงานกับทางวงดนตรีให้จนทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างดี มีตัวช่วยที่น่าสนใจอย่าง lensod.com ก็ตัดความกังวลในการหาวงไปได้เลย ลองเข้าไปดูกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook