B5 สร้างความอบอุ่นใจ ผ่านบทเพลงใหม่สุดซึ้งจากวันวาน "เห็นฉันไหม" | Sanook Music

B5 สร้างความอบอุ่นใจ ผ่านบทเพลงใหม่สุดซึ้งจากวันวาน "เห็นฉันไหม"

B5 สร้างความอบอุ่นใจ ผ่านบทเพลงใหม่สุดซึ้งจากวันวาน "เห็นฉันไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบั้มแรก Event เมื่อ 15 ปีที่แล้ว  เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ , โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , คิว - สุวีระ บุญรอด , มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ และ เค้ก - อุทัย ปุญญมันต์ ก็ได้กลับมารวมตัวอีกครั้งกับโปรเจ็กต์อัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งหลังจากที่โชว์การร้องเพลงที่จัดจ้านและร้อนแรงในซิงเกิล "วีนัส" ไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุดพวกเขาก็กลับมาพร้อมเพลง "เห็นฉันไหม" เพลงใหม่ที่แสดงถึงความอบอุ่นทางดนตรีของสมาชิก (ชมบรรยากาศการเปิดตัวเพลง "วีนัส" ได้ที่นี่)

 

 

โดยการกลับมาครั้งนี้ ทางวงได้นำเพลง “เห็นฉันไหม”  ของวง Soul After Six มาตีความใหม่เพื่อสื่อสารความคิดถึงไปให้แฟนเพลงที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนพวกเขา ก็ยังคงอยู่ตรงนี้ไม่เคยจากไปไหนแค่เพียงคุณฟังด้วยใจ ถ่ายทอดผ่านความเรียบง่ายของเมโลดี้แต่ซ่อนรายละเอียดการสอดประสานของเสียงร้องแต่ละคนได้อย่างงดงาม นับเป็นบทเพลงที่สะท้อนจุดเด่นของ B5 ที่ไม่มีใครเหมือนได้เป็นอย่างดี

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีเอ็มวีออกมา แต่ทางสมาชิกก็ได้เผยแล้วว่ามิวสิควิดีโอจะมาพร้อมภาพของสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร ซึ่งกำลังจะหายไปและเหลือไว้แค่ความทรงจำ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพลง "เห็นฉันไหม" สามารถตีความได้หลายมุม

 

 

นอกจากผลงานเพลงสองซิงเกิลที่ผ่านมาแล้ว ในปีนี้วง B5 จะมาพร้อมอัลบั้มเต็มและคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอยด้วย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำข้อมูลของอัลบั้มและคอนเสิร์ตมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก B5 (Thailand) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook