Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น | Sanook Music

Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น

Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปลุกกระแสดนตรีและแฟชั่นยุค 80’s ในบ้านเราให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่านบทเพลง "มันเป็นใคร", "พบกันใหม่" และอีกหลายๆซิงเกิลจากอัลบั้ม 80 Kisses ล่าสุด นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์, เพียว วาตานาเบะ และ โต้ง - พลากร กันจินะ จากวง Polycat ก็บุกตลาดเพลงญี่ปุ่นต่อด้วยการปล่อย EP ชุด 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi) หรือชื่อภาษาไทยว่า รายการทีวีในเช้าวันเสาร์ ที่ทางวงมากับกับแนวเพลง City Pop ยุค 80’s แบบฉบับญี่ปุ่น  

 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก たくさんの花 (The Flowers) ให้แฟนเพลงทั้งชาวไทยและญี่ปุ่นได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุดทางวงก็มากับเพลง  君のピアス (The Earrings) เพลงรักที่พูดถึงความอิจฉาที่มีต่อสิ่งที่ได้อยู่ใกล้คนที่เราชอบ อย่างเช่นในท่อนที่ร้องว่า “..อิจฉาต่างหูเธอที่ได้อยู่กับแก้มเธอ อิจฉาหมวกที่เธอยอมให้อยู่ใกล้ชิดขนาดนั้น..” ซึ่งดนตรีที่มาพร้อมเสียงสังเคราะห์และดนตรีเครื่องเป่าในเพลงนี้ ก็ทำให้ภาพรวมของเพลงออกมาสดใส

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เป็นการบันทึกภาพการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นของวง ซึ่งถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ในมุมน่ารักของ Polycat ที่ถึงแม้จะเป็นช่วงที่อากาศหนาว แต่พวกเขาก็ยังสนุกสนานกับประสบการณ์ใหม่ที่ได้รับจากผู้ฟังชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบผลงานพวกเขา (อ่านข่าวการทัวร์ของวง Polycat ที่ญี่ปุ่นได้ที่นี่)

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง The Earrings - Polycat 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นของวง Polycat สามารถฟังเพลงทั้ง 4 ซิงเกิลได้แล้วที่ JOOX ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำผลงานต่อไปของพวกเขามาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม

ท้าแดด ท้าลม ท้าความมัน 9 ชั่วโมงเต็มไปกับ “Smallroom Holiday Party”

Polycat กับเส้นทางแห่งความสำเร็จกับแนวซินธ์ป๊อป 80s’

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook