Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show | Sanook Music

Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show

Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วง Cocktail ได้เคยมาสร้างสีสันในรายการ The Show ศึกชิงเวที เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นที่มีผลงานยาวนานกว่า 17 ปี อย่าง Potato ก็ได้มาร่วมรายการ ซึ่งการมาครั้งนี้ สมาชิกก็ได้ทดลองทำโชว์ที่แปลกใหม่ให้ผู้ชมได้ดูกันด้วย 

 

 

โดยโชว์ของวง Potato ทางวงเองได้ร่วมงานกับ เจด้า - อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง Show Director ในการดีไซน์การแสดงร่วมสมัยที่จะทำให้ผู้ชมตื่นตา โดยช่วงแรกของโชว์ ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำของวงเองได้ออกมาโชว์ Beat Box ที่เขาฝึกมาสำหรับการแสดงครั้งนี้ ก่อนที่จะพาเพื่อนร่วมวงอย่าง โอม - ปิยวัฒน์ อนุกูร (มือเบส), กานต์ อ่ำสุพรรณ (มือกลอง) และ ทีฆทัศน์ ทวีอารยกุล (มือกีตาร์) ขึ้นมาเต้น Bodybeat ที่เปลี่ยนร่างกายเป็นเครื่องเคาะจังหวะ 

 

 

 

ถึงแม้จะเริ่มต้นด้วยการแสดงที่แปลกใหม่ แต่วง Potato เองก็ได้ปิดท้ายโชว์ด้วยการแสดงเพลงร็อคที่หลายคนคุ้นเคย เมื่อพวกเขาได้หยิบเพลง "ทุกด้านทุกมุม" ขึ้นมาโชว์บนเวที ซึ่งสมาชิกทุกคนก็เต็มที่กับการแสดงครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

 

 

 

คลิกชมการแสดงของวง Potato ในรายการ The Show ศึกชิงเวที 

 

 

 

การแสดงในรายการ The Show ศึกชิงเวที ทำให้หลายคนได้เห็นว่านอกจากการแสดงเพลงร็อกแล้ว วง Potato เองยังสามารถออกจากโซนสบายและทำอะไรแปลกใหม่ได้อีกมาก ซึ่งในคอนเสิร์ตต่อไปของวง แฟนๆอาจจะได้เห็นเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงก็ได้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Potato The Show ศึกชิงเวที 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

กว่าจะมาปัง! การเปลี่ยนแปลงของวงดนตรีเก้าชีวิต "Potato"

จังหวะชีวิตจากวิกฤตสู่ความดังที่เกินฝันของ "ปั๊บ Potato"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook