เบิ้ล ปทุมราช เปิดใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงของค่าย และอัปเดตเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช เปิดใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงของค่าย และอัปเดตเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

เบิ้ล ปทุมราช เปิดใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงของค่าย และอัปเดตเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นค่ายเพลงที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในปี 2018 เลย สำหรับค่ายเพลง อาร์ สยาม ที่ผู้บริหารอย่าง ฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ มาพร้อมนโยบายในการทำเพลงไร้กรอบที่ไม่จำกัดอยู่แค่เพลงลูกทุ่งเพียงอย่างเดียว ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่ได้รับอานิสงค์จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็คือ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดัง "อ้ายมีเหตุผล" และ "ให้น้องไปสา" ที่กำลังรับใช้ชาติในฐานะพลทหารในขณะนี้ที่ กองทัพภาคที่ 1 

 

 

โดย เบิ้ล ได้เผยความรู้สึกในการเปลี่ยนนโยบายว่า และการทำงานกับผู้บริหารอย่าง ฮ้อ สุรชัย ว่า “ผมรู้สึกสบายใจและรู้สึกทำงานง่ายขึ้นมากครับ กับการที่เราได้ฟังประสบการณ์ดีๆ ที่ท่านสะสมมานาน เรามาเป็นนักร้องได้ไม่กี่ปี แต่ได้มีโอกาสมาฟังสิ่งที่เฮียสู้มา มุมมองต่างๆ เราได้ประสบการณ์ตรงนั้นมาปรับปรุงแก้ไขพัฒนาตัวเองและผลิตเพลงที่มีคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ผมแฮปปี้มากครับตอนนี้ และผมจะทำเพลงในปีต่อๆ ไปให้ออกมาดีแน่นอนครับ

 

 

 

เฮียก็ให้กำลังใจให้ทำงานอย่างมีความสุข ทำงานอย่างมีรอยยิ้มครับ เฮียบอกว่าถ้านักร้องทำเพลงอย่างไม่มีความสุข ผู้บริหารจะมีความสุขได้อย่างไร เราออกมาเราก็แฮปปี้ครับ ได้แนวคิดได้ปรับเปลี่ยนตัวตนของตัวเอง โดยมีต้นแบบคือเฮียฮ้อ คนเรามีเหตุและผลเป็นของตัวเองนะ ไม่ว่าจะเป็น รปภ. นักร้อง หรือผู้บริหาร ทุกคนต่างมีเหตุผลเป็นของตัวเอง แต่มันอยู่ที่ว่าใครจะแยกแยะเหตุผลและสร้างสิ่งที่ดีให้กับตัวเองได้มากกกว่ากัน ผมเชื่อว่าผมสามารถนำสิ่งที่ตัวเองมี มาพัฒนาและรักษาให้มั่นคงก็จะเดินเส้นทางนี้ได้อย่างดีครับ”

 

 

ในส่วนของผลงานเพลงใหม่ เบิ้ลก็ได้เผยว่า อีกไม่นานนี้นะครับ ผมก็จะมีซิ้งเกิ้ลใหม่ฝากทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้มีโอกาสได้ทำเพลงแนวป็อปร็อคของอีสาน  มีการเล่นเสียงในการร้องแบบเสียงหลบมากขึ้น มันเป็นแนว ๆ R&B แบบอีสานครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าเพลงอีสานก็สามารถทำอะไรแบบนี้ได้ แล้วก็มีแร็ป อยากให้ทุกคนรอฟังนะครับ”

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงในแบบฉบับของ เบิ้ล ปทุมราช แฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของเขาทั้งหมดได้แล้วที่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของผลงานใหม่เขามาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆนี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram ble_patumrach_classic Facebook เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม Official

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช เปิดใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงของค่าย และอัปเดตเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook