Grimes ศิลปินแคนาเดียนสุดอาร์ต แฟนสาวคนล่าสุดของ Elon Musk | Sanook Music

Grimes ศิลปินแคนาเดียนสุดอาร์ต แฟนสาวคนล่าสุดของ Elon Musk

Grimes ศิลปินแคนาเดียนสุดอาร์ต แฟนสาวคนล่าสุดของ Elon Musk
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเหตุการณ์กู้ภัยช่วยเหลือนักฟุตบอลทีมหมูป่า ออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ทำให้ตอนนี้คนไทยหลายคนหันมาให้ความสนใจกับชีวิตของ Elon Musk ในฐานะนักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์และความสำเร็จในหน้าที่การงานอันน่าทึ่ง จากการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สร้างความตื่นเต้นให้คนทั่วโลก แต่นอกจากเรื่องงานที่ทำให้เขาเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกแล้ว ชีวิตความรักของเขาก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวฮือฮาไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวคบหากับ Grimes ศิลปินหญิงชาวแคนาดา

 

>> บินมาเองตัวเป็นๆ "Elon Musk" เผยคลิปเดินลุยน้ำ ยกแคปซูลดำน้ำจิ๋วไปส่งถึงถ้ำหลวง

>> ผู้นำโลก-Elon Musk ร่วมยินดี "ทีมหมูป่า" ออกถ้ำหลวง ยกย่อง "เจ้าหน้าที่" สุดกล้าหาญ

 

Page Six เว็บไซต์ก็อสซิปต่างประเทศ รายงานว่า Grimes (อายุ 30 ปี) หรือชื่อจริง Claire Elise Boucher ศิลปินซินธ์ป็อป/อาร์ตป็อป และดนตรีแนวทดลองสาวชาวแคนาดายุค 2000 ต้นๆ และเจ้าของ 4 รางวัล Juno Awards กำลังคบหาดูใจกับ Elon Musk (อายุ 47 ปี) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของธุรกิจรถยนต์ Tesla และธุรกิจผลิตเครื่องบิน ยานอวกาศ จรวด และจัดตั้งโครงการส่งยานอวกาศไปดาวอังคารชื่อดังอย่าง SpaceX โดยทั้งคู่ตั้งใจเปิดเผยความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต่อหน้าสาธารณชนในงาน Met Gala 2018 เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. 2018 ที่ผ่านมา

 

gettyimages-956419860

gettyimages-958397822

 

Page Six รายงานเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่รู้จักกันจากการตอบโต้กันด้วยมุขตลกแนววิทยาศาสตร์จ๋าผ่านโลกออนไลน์ โดย Elon Musk พูดถึง Roko’s Basilisk การทดลองทางความคิดที่เกี่ยวกับการที่โลกมนุษย์ถูกยึดครอง และควบคุมโดย AI หรือหุ่นยนต์อัจฉริยะที่สามารถคิดและประมวลผลได้เองโดยไม่ต้องพึ่งการควบคุมของมนุษย์ โดย Elon Musk กล่าวติดตลกว่าเขาอยากนำทฤษฎีมารวมกับคำว่า Rococo ที่มาจากวัฒนธรรมแนวบาโรคของฝรั่งเศสในยุคศตวรรษที่ 18  

หลังจากนั้น ทางด้านของสาว Grimes ก็ออกมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Flesh Without Blood” โดยมีตัวละครหลักชื่อ Rococo Basilisk สาว Grimes อธิบายถึงตัวละครนี้เอาไว้ในนิตยสาร Fuse ปี 2015 ว่า “เธอถูกกำหนดให้โดน AI ทรมานไปตลอดกาล แต่เธอก็มีลักษณะบางอย่างคล้ายพระนาง Marie Antoinette (พระราชินีแห่งฝรั่งเศสและนาวาร์ ซึ่งถูกประหารด้วยกิโยตีนระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส)”

หลังจากที่ Elon Musk ได้มาเจอกับมิวสิควิดีโอตัวนั้นเข้า ทั้งคู่ก็เริ่มติดต่อกันผ่านเพื่อนที่รู้จัก และเริ่มคบหาดูใจกันหลังจากนั้นเป็นต้นมา หลักฐานคือโพสต์ของ Elon Musk ที่กล่าวชื่นชมมิวสิควิดีโอตัวใหม่ของสาว Grimes ในเพลง Venus Fly” โดยไม่ลืมที่จะคอมเมนต์ว่า “เป็นมิวสิควิดีโอทางศิลปะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ดูมาในช่วงนี้” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

 

 

แม้ว่าจะต่างสายอาชีพ ต่างอายุ และต่างเชื้อชาติกัน แต่ทั้งสาว Grimes และ Elon Musk ก็โคจรมาเจอกันจนได้ ขอแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ด้วยค่ะ

 

 

___________________

Story : Jurairat N.

Source : Consequenceofsound.net

Photo : GettyImages

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook