เฟย์ - ฟาง โชว์พลังเสียงน่าทึ่ง ถ่ายทอดเพลงละครเวที Phantom Of The Opera | Sanook Music

เฟย์ - ฟาง โชว์พลังเสียงน่าทึ่ง ถ่ายทอดเพลงละครเวที Phantom Of The Opera

เฟย์ - ฟาง โชว์พลังเสียงน่าทึ่ง ถ่ายทอดเพลงละครเวที Phantom Of The Opera
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Kamikaze ที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง ชื่อของวงเกิร๋ลกรุ๊ปอย่าง เฟย์ ฟาง แก้ว จะต้องเป็นชื่อแรกที่แฟนๆคิดถึงแน่นอน ซึ่งหลังจากที่หมดสัญญาจากต้นสังกัดเดิม สมาชิกอย่าง เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ และ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ก็ได้เดินทางไปศึกษาต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษและได้สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล ก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระและทำผลงานเพลงกับค่าย Demo Lab 

 

 

โดยล่าสุด เฟย์ และ ฟาง ได้กลับมาร้องเพลงในรายการ The Show ศึกชิงเวที ซึ่งในรายการนี้ทั้งสองได้มาโชว์ความสามารถในการถ่ายทอดเพลง "Think of Me" จากละครเวทีเรื่อง Phantom Of The Opera ด้วยเทคนิคการร้องอันทรงพลัง จนทำให้ผู้ชมทึ่งกับความสามารถทั้งคู่ 

 

เฟย์ ฟาง The Show

 

นอกจากจะการร้องเพลงของ เฟย์ และ ฟาง แล้ว ในการแสดงนี้ ทั้ง เฟย์ ก็ได้โชว์ความสามารถในการเต้นแนวร่วมสมัยผสมแจ๊สที่น่าตื่นตา ซึ่งเธอเองมีเวลาฝึกซ้อมก่อนที่จะแสดงจริงเพียงไม่กี่วัน 

 

เฟย์ ฟาง The Show

 

หลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป แฟนรายการหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์แง่บวกเกี่ยวกับการแสดงทั้งคู่เป็นจำนวนมาก เพราะในอดีตทั้งสองสาวเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงป็อปวัยรุ่นที่เน้นแสดงออกความสดใสมากกว่าโชว์เทคนิคการร้องที่ทรงพลัง 

 

คลิกชมการแสดงของ เฟย์ - ฟาง ได้ที่นี่ 

 

  

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนคลับที่ชมการแสดงของ เฟย์ ฟาง

 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของวง เฟย์ ฟาง แก้ว สามารถติดตามผลงานเพลงของพวกเธอได้ที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งทางเราจะนำข่าวคราวของสมาชิกทั้ง 3 มานำเสนอให้ผู้อ่านได้ชมกันแน่นอน (อ่านข่าวเพลงใหม่ของ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Facebook  The Show ศึกชิงเวที 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

จากวันนั้นถึงวันนี้ 9 ปีที่รู้จักกัน เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK)

7 อดีตศิลปิน Kamikaze กับการเริ่มใหม่ในวงการเพลงหลังหมดสัญญา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เฟย์ - ฟาง โชว์พลังเสียงน่าทึ่ง ถ่ายทอดเพลงละครเวที Phantom Of The Opera

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook