พรศักดิ์ ส่องแสง เผยความประทับใจ หลังกลับมาบุกรายการ “กิ๊กดู๋” อีกครั้ง | Sanook Music

พรศักดิ์ ส่องแสง เผยความประทับใจ หลังกลับมาบุกรายการ “กิ๊กดู๋” อีกครั้ง

พรศักดิ์ ส่องแสง เผยความประทับใจ หลังกลับมาบุกรายการ “กิ๊กดู๋” อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยมาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ล่าสุดราชาลูกทุ่งหมอลำ พรศักดิ์ ส่องแสง (บุญเสาร์ ประจันตะเสน)  เจ้าของเพลงดังในตำนาน "มีเมียเด็ก" ก็ได้มาร่วมรายการอีกครั้ง พร้อมสร้างความครื้นเครงสนุกสนานถูกใจเหล่ากรรมการและผู้ชมอย่างจัดเต็ม

 

กิ๊กดู๋ พรศักดิ์ ส่องแสง

 

ในรายการสัปดาห์นี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ก็มาพร้อมลุคที่ใส่สูทจัดเต็ม พร้อมทั้งการแสดงที่เต็มรูปแบบ จนทำให้ พรศักดิ์ ส่องแสง และพิธีกรอย่าง  ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ - สัญญา คุณากร รวมถึง 5 คณะกรรมการมากฝีมืออย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่ - สมพล ฟิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ต้นหอม สกุลตลา เทียนไพโรจน์ ต้องทึ่งกับผู้เข้าแข่งขัน 

 

 

โดย พรศักดิ์ ส่องแสง ได้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า ดีใจที่ทางทีมงานชวนมาออกรายการ กิ๊กดู๋ฯอีกครั้ง หลังจากที่มาเยือนรายการเมื่อหลายปีที่แล้ว ครั้งนั้นก็สนุกมากพอกลับมาครั้งนี้เจอคนมาแข่งเงาเสียงของผมไม่ลืมเพลงผมร้องเพลงได้ ผมมีความสุขมาก มาวันนี้ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่แต่อบอุ่นใจที่ได้มาเจอพิธีกรกับกรรมการที่เป็นคนคุ้นเคย ตอนเห็นคนแข่งขันเงาเสียงผมก็ก็อึ้งไปนิดนึงนะ เพราะแต่งตัวมาแนวเดียวกันเลย เหมือนผมสมัยหนุ่มๆ แต่ต้องมาลุ้นเรื่องเสียงกัน ว่าใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียงของ พรศักดิ์ ส่องแสงมารอติดตามชมกันนะครับ"

 

 

ใครที่อยากชมความสามารถของเงาเสียง พรศักดิ์ ส่องแสง สามารถชมรายการได้ใน วันอังคารที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.40ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจkikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พรศักดิ์ ส่องแสง เผยความประทับใจ หลังกลับมาบุกรายการ “กิ๊กดู๋” อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook