ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน! | Sanook Music

ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน!

ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะปล่อยเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" มานานกว่า 4 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดซิงเกิลนี้ก็มียอดวิวทะลุ 70 ล้านวิวไปแล้ว และยังได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Top 100 เพลงลูกทุ่งของ JOOX Music Application ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งของ นางเอกหมอลำ ฐา ขนิษ หรือ เบลล์ - ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร และผู้เขียนเพลงอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) 

 

ฐา ขนิษ

 

ผลงานเพลง  "You Let Me Down(คึดนำ)" เป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่ผสมผสานท่อนภาษาอังกฤษและดนตรีอาร์แอนด์บีที่แปลกหู จนทำให้ผลงานเพลงนี้ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลง รวมไปถึงศิลปินลูกทุ่งอีกหลายคนที่ได้ฟังซิงเกิลนี้ (อ่านเรื่องราวเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" เต็มๆได้ที่นี่)

 

สลา คุณวุฒิ ครูเพลงดังพูดถึงเพลง You Let Me Down(คึดนำ)

 

ซึ่งหลังจากที่ผลงานเพลงนี้ประสบความสำเร็จ ฐา ขนิษ ก็ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้กับทาง Sanook ว่า "มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงและโอกาสของความเป็นไปได้แทบจะไม่มีค่ะ ด้วยความที่หนูเป็นศิลปินใหม่แนวเพลงใหม่และเพลงนี้ทำให้ยากต่อการเข้าถึง และเปิดใจรับฟังเพราะเพลงนี้ใช้ ชื่อที่ตั้งใหม่ คือ ฐา ขนิษ และคนที่ร้องคู่ คือท้าวคำสิงห์ เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีผสมลำตังหวาย และมีเนื้อเพลงภาษาอังกฤษเข้ามาด้วย 

ตัวหนูเองก็ยังไม่มั่นใจว่าคนฟังจะเปิดใจรับฟังเพลงใหม่ของเราหรือเปล่า เพราะเพลงในอันดับชาร์ตของ JOOX มีแต่เพลงคุณภาพ ไม่คิดมาก่อนว่าเพลงเรามาไกลเกินความคาดหวังไว้ แต่ผลที่ได้คือเกินความคาดหวังจริงๆค่ะ เพลงนี้ทำให้คนรู้จักหนูมากขึ้น ดีใจที่เข้าไปอ่านในคอมเม้นต์ที่ YouTube คนคอมเมนต์ชื่นชอบความแปลกใหม่ของเพลงเยอะมากๆ  ก็จะพยายามพัฒนาผลงานต่อไปค่ะ ฝากให้ทุกคนเปิดใจรับฟังแนวเพลงใหม่ๆ ของ ฐา ขนิษ คนนี้ด้วยนะคะ"

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ ฐา ขนิษ และ ก้อง ห้วยไร่ สามารถฟังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งทางเราจะนำผลงานต่อไปของทั้งคู่มาอัปเดตแฟนๆแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram  konglha_30

Story : Sidhipong W. 

Interview by Sarawuth J. 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook