เปิดผลงาน "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ศิลปินร้อยล้านวิวผู้อยู่เบื้องหลัง "หน้ากากดอกหญ้า" | Sanook Music

เปิดผลงาน "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ศิลปินร้อยล้านวิวผู้อยู่เบื้องหลัง "หน้ากากดอกหญ้า"

เปิดผลงาน "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ศิลปินร้อยล้านวิวผู้อยู่เบื้องหลัง "หน้ากากดอกหญ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แชมป์รายการ The Mask Singer 4  แต่ ป๊อปปี้ - ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ ศิลปินภายใต้หน้ากากดอกหญ้า ก็ได้รับคำชมอย่างมาก จากความสามารถในการร้องเพลงที่หลากหลายสไตล์และบุคลิกที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ฟัง ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เลยได้นำผลงานและประวัติคร่าวๆของเธอมาให้แฟนเพลงได้ชมกัน 

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากดอกหญ้า ได้ที่นี่

 

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ เป็นนักร้องประกวดจากเวที ไมค์ทองคำ 4 ในปี 2016 ที่เธอได้คว้าตำแหน่งแชมป์มาครองด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกหลังที่เธอได้เดินสายประกวดร้องเพลงมาเป็นเวลานาน โดยในปีนั้นเธอก็ได้มีผลงานเพลงแรก  “ต้องฮักให้สุดใจ” ที่มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการแสดงความรักอย่างตรงไปตรงมา โดยล่าสุดผลงานซิงเกิลนี้ก็มียอดวิวร้อยล้านวิวไปแล้ว 

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ซิงเกิลแรก

 

ในปี 2017 ป๊อปปี้เองก็มาพร้อมผลงานเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" ซิงเกิลแนวรักแง่บวกอีกหนึ่งเพลง ที่เธอและทีมงานเลือกนำเรื่องราวของความรักของผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินมาถ่ายทอด จนทำให้เพลงนี้ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลง และมียอดวิวที่สูงกว่า 10 ล้านวิวในปัจจุบัน 

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์

 

สำหรับปี 2018 นี้ ถือเป็นปีที่ ป๊อปปี้ ได้ฉีกแนวจากการทำเพลงแบบเดิมอย่างชัดเจน โดยเธอได้เลือกปล่อยเพลง "เซาฮักก็บ่บอก (หมดรักก็ไม่บอก)" ที่ถือว่าเป็นผลงานที่เศร้าสุดของเธอ ก่อนจะตามด้วยเพลง "มีอ้ายน้องบ่แคร์" ที่ถือว่าเป็นเพลงเร็วเพลงแรกที่เธอทำออกมา และนอกจากผลงานเพลงแล้ว เธอก็ได้เริ่มปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ของทาง Workpoint จนทำให้หลายๆคนรู้จักตัวตนเธอมากขึ้น

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์

 

นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ป๊อปปี้เป็นศิลปินที่หลายคนชื่นชอบ ก็คือความเป็นกันเองและบุคลิกที่เป็นคนรักครอบครัว เพราะเธอได้เผยกับสื่อว่าหลังจากที่คว้าแชมป์ไมค์ทองคำ 4 ป๊อปปี้เองก็ได้นำรายได้จากการร้องเพลงนับล้านบาทมาปลดหนี้ให้กับครอบครัวจนหมดแล้ว 

 

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์

 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินหญิงที่เเจ้งเกิดเพียงไม่กี่ปี แต่ความสามารถบนเวที The Mask Singer ก็ทำให้หลายคนจับตามอง ป๊อปปี้ ในฐานะศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้าน ซึ่งเราต้องมาจับตาดูกันว่าหลังจากนี้เธอจะมีอะไรให้ติดตามกันอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ แฟนเพจ

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โพสต์เปิดใจทุกความรู้สึก หลังถอดหน้ากากดอกหญ้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดผลงาน "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ศิลปินร้อยล้านวิวผู้อยู่เบื้องหลัง "หน้ากากดอกหญ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook