Electric Neon Lamp เเปลงร่างเป็นนักล่าสมบัติ ปล่อย 2 เอ็มวีชวนแฟนเพลงเข้าป่า | Sanook Music

Electric Neon Lamp เเปลงร่างเป็นนักล่าสมบัติ ปล่อย 2 เอ็มวีชวนแฟนเพลงเข้าป่า

Electric Neon Lamp เเปลงร่างเป็นนักล่าสมบัติ ปล่อย 2 เอ็มวีชวนแฟนเพลงเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการปล่อยเพลงไปเกือบปี ล่าสุดศิลปินจากเชียงใหม่เจ้าของเพลง "ภาวิณี" และ "นางรอง" อย่าง Electric Neon Lamp ก็ได้เปิดตัวเพลงใหม่ออกมาถึงสองเพลง “เจ็บแล้วไง?”, “ตบปาก” ซึ่งการกลับมาคราวนี้ ทางวงก็ได้มาพร้อมมิวสิควิดีโอแนวตลกที่เปรียบเสมือนลายเซ็นของวงเช่นเดิม

 

Electric Neon Lamp

 

โดยผลงานเพลงแรกนั้น คือซิงเกิล “เจ็บแล้วไง?” เพลงป็อปติดหูที่พูดถึงการพยายามตามหาความรักแบบไม่สนใจความเสียใจ ซึ่งในเพลงนี้ทางวงก็ได้แร็ปเปอร์อย่าง Maiyarap (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) จากวง River Rhyme มาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ป พร้อมทั้งได้เพิ่มท่อนโซโล่กีตาร์แบบดุดันมาไว้ในช่วงแร็ปเพื่อเป็นการเปลี่ยนอารมณ์ผู้ฟัง 

 

เจ็บแล้วไง? - Electric Neon Lamp 

 

ในส่วนของเพลง “ตบปาก” ทางวงก็ได้เล่าเรื่องของคนปากร้ายแต่ใจก็กลัวโดนทิ้ง ที่ทางวงได้มาพร้อมดนตรีเรียบๆแต่สีสันแบบฉบับของวง จนทำให้เพลงนี้แตกต่างจากซิงเกิล “เจ็บแล้วไง?” อย่างชัดเจน 

 

ตบปาก - Electric Neon Lamp

 

เนื่องจากเป็นวงที่มักจะมีมิวสิควิดีโอไม่เหมือนใคร อย่างเช่นในเอ็มวี "นางรอง" ที่ทางวงได้ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้น ทำให้การกลับมาครั้งนี้ทางวงได้มาพร้อมเอ็มวีเกี่ยวกับการล่าสมบัติ ที่ทำให้หลายคนนึกถึงละครแอคชั่นสไตล์ไทย โดยในเอ็มวีนี้สมาชิกก็ได้รับบทนักล่าสมบัติตัวร้ายที่คอยติดตามนางเอกไปตลอดเรื่อง เช่นเดียวกับตัวละครเสือและงูที่ดีไซน์ออกมาให้ตลกและเข้ากับเอ็มวี 

 

คลิกชมเอ็มวี  “เจ็บแล้วไง?” ได้ที่นี่

 

คลิกชมเอ็มวี ตบปาก ได้ที่นี่

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้วง Electric Neon Lamp ได้แสดงตัวตนว่าพวกเขาเป็นศิลปินที่ถึงแม้จะมีเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ทางวงก็ยังคงสีสันในการทำงานไว้ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้พวกเขาจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีก

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

 

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 16 - 22 พ.ค. 61

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Electric Neon Lamp เเปลงร่างเป็นนักล่าสมบัติ ปล่อย 2 เอ็มวีชวนแฟนเพลงเข้าป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook