สงกรานต์ รังสรรค์ เอาใจคนอกหัก! เปิดตัวเอ็มวีใหม่สำหรับคนไม่ลืมรักเก่า “ได้ไหม” | Sanook Music

สงกรานต์ รังสรรค์ เอาใจคนอกหัก! เปิดตัวเอ็มวีใหม่สำหรับคนไม่ลืมรักเก่า “ได้ไหม”

สงกรานต์ รังสรรค์ เอาใจคนอกหัก! เปิดตัวเอ็มวีใหม่สำหรับคนไม่ลืมรักเก่า “ได้ไหม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะทำผลงานเพลงมาระยะหนึ่ง เเต่ สงกรานต์ - รังสรรค์ฺ ปัญญาเรือน นักร้องดีกรีแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 2 ก็เพิ่งได้โอกาสในการปล่อยมินิอัลบั้ม 50/50(ห้าสิบ/ห้าสิบ) ในปีนี้ ซึ่งล่าสุดเขาก็ปล่อยเอ็มวีของเพลง "ได้ไหม" ซิงเกิลที่สองของมินิอัลบั้มนี้มาให้แฟนๆได้ชมกัน 

 

สงกรานต์ รังสรรค์

 

ผลงานเพลง "ได้ไหม" เป็นเพลงที่สงกรานต์ได้ไอเดียมาจากคำพูดว่า  "คุณจะทำอย่างไร..เมื่อคุณถูกพรากจากสิ่งที่ตัวเองรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว?" ซึ่งเขาได้นำคำพูดนี้มาสร้างสรรค์บทเพลงแนวโฟล์กร็อคที่ผสมผสานดนตรีเครื่องสายในช่วงท้ายเพลง (อ่านเรื่องราวเบื้องหลังเพลง "ได้ไหม" เต็มๆได้ที่นี่)

 

สงกรานต์ รังสรรค์

โดยหลังจากที่ยอดวิว Lyric Video ถึงหลัก 10 ล้านวิว สงกรานต์และทีมงานก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา ซึ่งเอ็มวีนี้พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะรักษาคนที่เขารักเอาไว้ ถึงแม้ว่าเธอกำลังจะไปแต่งงานกับคนอื่นก็ตาม 

 

พระเอกนางเอกเอ็มวี ได้ไหม

 

คลิกชมเอ็มวี ได้ไหม - สงกรานต์ 

 

ล่าสุด สงกรานต์ ก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเอ็มวีเพลง "ได้ไหม" ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณเสียงตอบรับเพลงนี้นะครับในทุกช่องทาง โดยเฉพาะ Lyric Video ที่ทะลุ 10 ล้านวิว เพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 จากมินิอัลบั้ม 50/50(ห้าสิบ/ห้าสิบ) ของผม ผมคิดว่าเพลงนี้เป็นมากกว่าเพลง มันคือความรู้สึกของคนๆหนึ่ง ถ้าใครกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบในเพลงคงเข้าใจเป็นอย่างดี และหลังจากที่เพลงทำงานได้ดีแล้ว ผมและทีมค่าย ME Records ถึงทำมิวสิกวิดีโอตัวนี้ออกมา ให้แฟนๆเข้าถึงอารมณ์เพลงนี้ให้มากขึ้นไปอีก ทุกคนในทีมทั้งนักแสดงเบื้องหน้าและเบื้องหลังตั้งใจกันมากครับ และหวังว่าคงโดนใจใครหลายๆคน"

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

สงกรานต์ เปิดตัว "ฉันเข้าใจ" เพลงอกหักจากมินิอัลบั้มแรกในชีวิต

สงกรานต์ รังสรรค์ เผยความยาก! ในการทำเพลงใหม่และใส่หน้ากากร้องเพลง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สงกรานต์ รังสรรค์ เอาใจคนอกหัก! เปิดตัวเอ็มวีใหม่สำหรับคนไม่ลืมรักเก่า “ได้ไหม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook