ฟักแฟง No More Tear คัมแบ็ค! พร้อมปล่อยเพลงกับค่าย genie records อีกครั้ง | Sanook Music

ฟักแฟง No More Tear คัมแบ็ค! พร้อมปล่อยเพลงกับค่าย genie records อีกครั้ง

ฟักแฟง No More Tear คัมแบ็ค! พร้อมปล่อยเพลงกับค่าย genie records อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงร็อคแล้ว วงดนตรี No More Tear ถือเป็นศิลปินกลุ่มที่โดดเด่นวงหนึ่ง เพราะนอกจากจะมีเพลงฮิตอย่าง "ฉันเป็นDJ.ให้เธอ", "ความพยายาม", "รู้สึกดี" และ "แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์" แล้วในช่วงที่วงเปิดตัว พวกเขาได้มาพร้อมแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟร็อคและการแต่งตัวที่จัดจ้านตามสไตล์ศิลปินใต้ดิน จนทำให้พวกเขามีแฟนติดตามจำนวนมาก ก่อนที่ทางวงจะได้พักงานไปในปี 2014 

 

 

โดยล่าสุดในคอนเสิร์ต  Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนี้” นักร้องนำของวงอย่าง ฟักแฟง - ไปรยา มาลาศรี ก็ได้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและร้องเพลง "ความพยายาม" และ "รู้สึกดี" กับวง The Yers และเพื่อนร่วมวงอย่าง ไอซ์ - สุทธิพล บัวอนนท์ (กลอง) และ เต้ - จุติ รุ่งเรื่องระยับกุล (เบส) ที่ปัจจุบันกำลังทัวร์คอนเสิร์ตกับวง Instinct (อ่านเรื่องราวการเซอร์ไพรส์ของ ฟักแฟง ได้ที่นี่)

 

ฟักแฟง No More Tear

 

โชว์ของสมาชิก No More Tear และ The Yers บนเวทีคอนเสิร์ต g19 ทำให้แฟนเพลงหลายคนเรียกร้องให้ ฟักแฟง กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดทางค่าย genie records เองก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการเปิดตัวโปรเจกต์ Play 2 โดยหนึ่งใน 19 ศิลปินที่จะออกเพลงกับโปรเจกต์นี้ ก็คือ ฟักแฟง No More Tear ซึ่งผลงานเพลงของเธอจะได้ อู๋ The Yers (ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) มาเป็นโปรดิวเซอร์

 

 

ในอดีตนั้นโปรเจกต์ PLAY เป็นอัลบั้มฉลอง 25 ปี ของทางค่าย GMM Grammy ที่เปิดโอกาสให้ 4 ศิลปินในค่าย Duckbar อย่าง Clash, Nologo, Zeal และ Hangman รวมถึง 8 ศิลปินจากค่าย genie records อย่าง Kala, Retrospect, Bodyslam, Sweet Mullet, Potato, Paradox, Big Ass และวง No More Tear 

 

การกลับมาของโปรเจกต์ PLAY 2 ครั้งนี้ ทางค่าย genie records ได้ส่ง 18 ศิลปินมาร่วมทำผลงานในโปรเจกต์นี้ ไม่ว่าจะเป็นวง Retrospect, Bodyslam, Sweet Mullet, Potato, Paradox, Big Ass, The Mousses, 25hours, Klear, Instinct, Yes'sir days, The Yers, Cocktail, Labanoon รวมถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง กวาง ABnormal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร), พลพล พลกองเส็ง, ปั้น Basher (เจษฎา ลัดดาชยาพร) หนุ่ม Kala (ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ) และ ฟักแฟง No More tear 

 

คลิกชมทีเซอร์ โปรเจกต์ PLAY 2 ได้ที่นี่

 

นอกจาก 18 ศิลปินจากค่าย genie records แล้ว ในโปรเจกต์นี้ยังมีอีกหนึ่งศิลปินลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผยด้วย ซึ่งอีกไม่นานๆแฟนเพลงจะได้ทราบกันแน่นอนว่าศิลปินคนดังกล่าวนั้นเป็นใคร 

ขอบคุณภาพจาก Instagram faramarafara และ genie records

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟักแฟง No More Tear คัมแบ็ค! พร้อมปล่อยเพลงกับค่าย genie records อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook