เสก Loso โพสต์ถามความเห็นแฟนเพลง หลังอยากออกอัลบั้มกับค่าย RS | Sanook Music

เสก Loso โพสต์ถามความเห็นแฟนเพลง หลังอยากออกอัลบั้มกับค่าย RS

เสก Loso โพสต์ถามความเห็นแฟนเพลง หลังอยากออกอัลบั้มกับค่าย RS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีข่าวเรื่องปัญหาชีวิตส่วนตัวออกมาหลายครั้ง  แต่ศิลปินร็อคอย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ก็ยังคงมุ่งมั่นทำธุรกิจรวมถึงปรากฏตัวในงานแสดงคอนเสิร์ตเป็นระยะ โดยนอกจากการทำผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เขาก็มีกิจการค่ายเพลง Yess Records ที่เขาทำขึ้นมาโดยมีเพื่อนศิลปินและรุ่นน้องร่วมงานด้วยหลายๆคน 

 

เสก Loso  

 

โดยล่าสุด เสก Loso เองกฺ็ได้โพสต์ในแฟนเพจส่วนตัว ซึ่งเขาได้ถามแฟนเพลงว่า ทุกคนคิดอย่างไรถ้าวันหนึ่งเขาได้ร่วมงานกับค่ายเพลง RS พร้อมทั้งยังบอกอีกว่าในปัจจุบันนี้เขาอยากนำค่าย Yess Records ไปรวมกับค่ายเพลงที่มีสื่อในมือเยอะๆ 

 

 

ในปัจจุบันนี้ถึงแม้บริษัท RS จำกัด (มหาชน) จะหันมาทำธุรกิจอย่างเช่นช่องโทรทัศน์ รวมถึงสินค้าความงามและสุขภาพควบคู่กับธุรกิจเดิมอย่างการทำเพลง แต่ในปัจจุบันค่ายเพลง อาร์ สยาม ของ RS ก็เป็นต้นสังกัดของศิลปินที่มีผลงานเพลงโดดเด่นออกมาจำนวนมาและมีสื่อในมือเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าศิลปินอาจจะต้องมีส่วนลงทุนทำเพลงด้วยก็ตาม ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลที่ เสก เปรยเรื่องการร่วมงานในอนาคต 

 

เสก Loso

 

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมา เสก Loso ก็มีผลงานเพลง "ขาร็อคขาเลาะ" ที่เขาได้ร่วมงานนักร้องหมอลำสุดเเซ่บอย่าง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ด้วย ซึ่งแฟนๆต้องมาติดตามกันว่าในปีนี้เขาจะมีอะไรให้แฟนๆได้ติดตามกันบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sek loso Instagram sek_loso_

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

เสก Loso โชว์ลีลาจีบ "ลำไย ไหทองคำ" ในเอ็มวี "ขาร็อคขาเลาะ"

6 เพลงฮิต! ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "เสก Loso" เป็นผู้แต่ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เสก Loso โพสต์ถามความเห็นแฟนเพลง หลังอยากออกอัลบั้มกับค่าย RS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook