โอ้ เสกสรรค์ หวนทำเพลงใหม่ “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” จากเรื่องจริง | Sanook Music

โอ้ เสกสรรค์ หวนทำเพลงใหม่ “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” จากเรื่องจริง

โอ้ เสกสรรค์ หวนทำเพลงใหม่ “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” จากเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังไปนาน แต่ล่าสุด โอ้ - เสกสรรค์ ปานประทีป ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ใจให้ไป" ขอกลับมาฉายเดี่ยวในงานเบื้องหน้า เพื่อกลับมาออกซิงเกิลของตัวเองอีกครั้ง ใน Pitchs Music Project โปรเจ็กต์พิเศษของค่าย Mono Music

 

โอ้ เสกสรรค์

โอ้ เสกสรรค์

 

การกลับมาครั้งนี้ โอ้ได้มากับผลงานเพลง “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” ผลงานเพลงช้าที่พูดถึงความเศร้าในการเดินทางบนเส้นทางความรัก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงหวังที่จะเจอเป้าหมายและความรักที่เรารอคอย จนกลายเป็นเพลงรักที่แทนมุมมองความรักในแบบผู้ใหญ่ได้อย่างดี

 

 

โดย โอ้ ได้เล่าถึงผลงานนี้ว่า “จริงๆ ผมก็ยังคงร้องเพลงและทำงานเบื้องหลังตลอดมา ล่าสุดได้มีโอกาสได้ทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิค และได้โอกาสเจอพี่ พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) Executive Producer ของค่าย ซึ่งก็ได้ชักชวนให้ผมกลับมามีซิงเกิลอีกครั้ง ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากๆ นะ ที่ทางค่ายชอบเพลงของผม กับเพลง “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” ที่ผมแต่งไว้ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ที่มาที่ไปคือผมอยากทำเพลงอกหัก ก็เลยหยิบมุมหนึ่งในความทรงจำกลับมาถ่ายทอดผ่านบทเพลง

ซึ่งเนื้อเพลงได้มากจากความรักในอดีตของผม ที่เราคบกันโดยที่ไม่ได้เจอกันเลย แต่คุยกันทุกวัน คิดว่ารอสักปีหนึ่งแล้ว ถ้าเรายังไม่ได้เจอกันอีก คงต้องทบทวนใหม่แล้วว่าจะยังไงต่อ ทั้งที่เราเองก็ยังแคร์เขานะ ในเพลงเลยพูดถึงเส้นทางที่เราเลือกเดิน มันเป็นเส้นทางที่ไม่มีจุดหมายและเหมือนเส้นขนาน ที่มันไม่มีวันมาเจอกัน โดยเพลงทำออกมาเป็นเพลงในแนวป็อปร็อค มีซาวนด์กีต้าร์ไฟฟ้ามาผสมให้เพลงมีเสน่ห์มากขึ้น โดยผมได้เอาตัวตนส่วนหนึ่งของตัวเองมาใส่ไว้ในเพลงนี้ นั่นคือความเป็นร็อค เพราะผมโตมากับแนวเพลงสไตล์ร็อค ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่า ผมเคยเล่นแนวเดทเมทัลเลยครับ หวังว่าแฟนเพลงของ โอ้ เสกสรรค์ ที่คิดถึงกัน จะชอบเพลงนี้นะครับ” 

 

 

นอกจากผลงานเพลง “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” แล้วในโปรเจ็กต์ Pitchs Music Project ก็ยังมีผลงานเพลงของศิลปินมากความสามารถอีกหลายเพลง อย่างเช่นซิงเกิล กอดที่ว่างเปล่า ของ พีธ พีระ และ  โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์รวมถึงเพลง "คนเดิมๆ" ของ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ที่แฟนๆสามารถฟังได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

โรส ศิรินทิพย์ จับมือ พีธ พีระ ปล่อยเพลงใหม่ "กอดที่ว่างเปล่า" หลังหมดสัญญาค่ายเดิม

เต๋า สมชาย เอาใจแฟนคลับ ปล่อยเอ็มวี "คนเดิมๆ" เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook