Harem Belle ถ่ายทอดความเศร้าแบบไม่เหมือนใครในเพลงใหม่ "จากไปอย่างสงบ (R.I.P)" | Sanook Music

Harem Belle ถ่ายทอดความเศร้าแบบไม่เหมือนใครในเพลงใหม่ "จากไปอย่างสงบ (R.I.P)"

Harem Belle ถ่ายทอดความเศร้าแบบไม่เหมือนใครในเพลงใหม่ "จากไปอย่างสงบ (R.I.P)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากศิลปินวง Harem Belle สังกัดค่าย SRP Label ได้ปล่อยอัลบั้ม “Sunset & Star” ให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อตอนเดือนเมษายนที่ผ่านมา หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มอย่าง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” ก็กลายเป็นเพลงที่มาแรงในอัลบั้มนี้

 

Harem Belle

 

ผลงานเพลง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)”  เป็นซิงเกิลที่จะพาอารมณ์คนฟัง ให้ดำดิ่งไปสู่ความเวิ้งว้างและว่างเปล่าของคำว่า “เสียสละ” ผสานกับซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงช้า ถึงแม้บรรยากาศในเพลงจะดูเศร้าหม่นหมอง แต่เพลงนี้ก็ยังแฝงไปด้วยความสุขของผู้ให้เอาไว้ 

 

Harem Belle

 

นอกจากผลงานเพลงช้าอย่าง “ดาวตก (Shooting Star)” ที่เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้ม ”จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” ก็เป็นอีกเพลงช้าอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม Sunset & Star” ที่จะมาขยี้ความรู้สึกของคนฟัง ด้วยสไตล์เพลงในแบบ Harem Belle ที่มีหลากหลายอารมณ์ แต่มีเอกลักษณ์ชัดเจน

 

Harem Belle

 

สำหรับวง Harem Belle เป็นศิลปินวงร็อคดังในอดีตที่มีผลงานเพลงดัง "ไม่เกี่ยวกับฟ้า" และ "เครื่องช่วยหายใจ" ที่นำโดยสมาชิกอย่าง แอ๊ป - กฤษฎา รุ่งราษี (นักร้องนำ) , ตี๋ - พงศธร มงคลสกุลฤทธิ์ (กีต้าร์) , ตี้ - สัมฤทธิ์ แซ่ฟุ้ง (เบส) , โอม - ปาณัทศไณส์ ศิริโรจนวณิช (กลอง) โดยนอกจากดนตรีที่จัดจ้านแล้ว เสียงที่ทุ้มของนักร้องนำอย่าง แอ๊ป ก็เป็นอีกเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบวงจนถึงปัจจุบัน >> อ่านบทสัมภาษณ์เรื่องการกลับมาของวง Harem Belle ได้ที่นี่

อ่านเพิ่มเติม 

>> Harem Belle สวนกระแสวงการเพลง! ปล่อยอัลบั้ม "Sunset & Star" พร้อม 5 เพลงใหม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Harem Belle ถ่ายทอดความเศร้าแบบไม่เหมือนใครในเพลงใหม่ "จากไปอย่างสงบ (R.I.P)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook