เนสกาแฟ ศรีนคร ลูกทุ่งอินดี้มาแรง ปล่อยเพลง "ฮักกันแฮงๆ" ทะลุหลัก 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

เนสกาแฟ ศรีนคร ลูกทุ่งอินดี้มาแรง ปล่อยเพลง "ฮักกันแฮงๆ" ทะลุหลัก 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

เนสกาแฟ ศรีนคร ลูกทุ่งอินดี้มาแรง ปล่อยเพลง "ฮักกันแฮงๆ" ทะลุหลัก 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยพลังของโลกโซเชียลมีเดียและเทคโนโลยีการทำเพลงที่มีความซับซ้อนน้อยลง ทำให้ในปัจจุบันนี้ศิลปินหลายคนสามารถทำผลงานออกมาได้โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก หรือ ร่วมงานกับค่ายเพลงใหญ่ และสิ่งนี้ก็ทำให้ในปัจจุบันนี้วงเพลงลูกทุ่งได้มีศิลปินลูกทุ่งอินดี้ท้องถิ่นออกมาหลายๆคน อย่างเช่น เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) 

 

เนสกาแฟ ศรีนคร

 

เนสกาแฟ ศรีนคร เป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้จาก อำเภอ เขมราฐ จังหวัด อุบลราชธานี ที่เคยผ่านเวทีประกวดมาหลายเวที ซึ่งนอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ลุคที่เป็นศิลปินหญิงเซ็กซี่ และความชื่นชอบในการสักก็ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ จนทำให้ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนใน Facebook โดยชื่อ เนสกาแฟ นั้นเป็นชื่อเล่นที่คุณแม่เธอตั้งให้ตั้งแต่เด็ก 

 

เนสกาแฟ ศรีนคร

 

"ทานหมดอย่าหัวซากัน" (กินหมาอย่าว่ากัน) คือผลงานเพลงที่ทำให้หลายคนรู้จัก เนสกาแฟ ศรีนคร ในฐานะศิลปินลูกทุ่งอินดี้ โดยนอกจากเสียงที่เข้ากับบทเพลงแล้ว การแต่งเพลงของ เนสกาแฟ ที่สื่อเรื่องการถูกทิ้งแบบตรงไปตรงมา และ เปรียบเทียบการเสียคนรักเหมือนการทำบุญทำทาน รวมถึงดนตรีที่มีกลิ่นอายร็อคผสม ก็ทำให้ผลงานเพลงนี้มียอดวิวทะลุ 130 ล้านวิว ทั้งๆที่ยังปล่อยมาไม่ถึงปี 

 

เนสกาแฟ ศรีนคร

 

ในปีนี้ เนสกาแฟ ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "ฮักกันแฮงๆ" (รักกันมากๆ) เพลงที่พูดถึงความรู้สึกที่เราต้องเห็นคนที่เรารักไปอยู่กับคนอื่น โดยผลงานเพลงนี้ เนสกาแฟ ก็ยังคงเลือกเล่าเรื่องความรักที่ผิดหวังในมุมมองคนที่ถูกทิ้งเช่นเดิม พร้อมทั้งยังแสดงเอ็มวีด้วยตัวเองในบทผู้หญิงที่ถูกทิ้ง จนทำให้ยอดวิวเพลงนี้ถึงหลัก 15 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

 

 

คลิกชมเอ็มวี ฮักกันแฮงๆ - เนสกาแฟ ศรีนคร

 

นอกจากความสามารถในการร้องและแต่งเพลงแล้ว ลุคที่เป็นเอกลักษณ์ก็ทำให้ เนสกาแฟ ศรีนคร กลายเป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้คนหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากในเวลานี้ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ เธอจะมีผลงานอะไรให้ติดตามกันอีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook เนสกาแฟ ศรีนคร เออน่าเรคคอร์ด

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> ส่องชีวิตหลังเวที "เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เนสกาแฟ ศรีนคร ลูกทุ่งอินดี้มาแรง ปล่อยเพลง "ฮักกันแฮงๆ" ทะลุหลัก 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook