“กัปตัน ชลธร” กับผลงานเพลง และโปรเจ็กต์พิเศษ 9x9 ที่แฟนๆ ควรจับตาดู | Sanook Music

“กัปตัน ชลธร” กับผลงานเพลง และโปรเจ็กต์พิเศษ 9x9 ที่แฟนๆ ควรจับตาดู

“กัปตัน ชลธร” กับผลงานเพลง และโปรเจ็กต์พิเศษ 9x9 ที่แฟนๆ ควรจับตาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฐานะนักแสดง หนุ่ม กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง เป็นที่ชื่นชอบ และปลาบปลื้มของแฟนคลับคอซีรี่ส์วัยรุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Love Sick The Series (เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ), Love Songs Love Series ฤดูร้อน และ เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, U-PRINCE Series ตอน คิริว และ Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด รวมถึงผลงานภาพยนตร์เรื่อง WaterBoyy อีกด้วย

แต่สำหรับคอเพลงไทยแล้ว อาจจะยังไม่ทราบว่าหนุ่มคนนี้ก็เคยมีผลงานเพลงมาแล้ว และกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ในอนาคตกันใกล้นี้ด้วย

>> 5 ละครพระเอกหน้าใส "กัปตัน ชลธร" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

 

เพลง หัวใจมีเพียงเธอ (ชู่ว์) (Original Soundtrack Love Sick The Series)

เพลงประกอบซีรี่ส์แจ้งเกิดที่กัปตันร้องกับ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ที่แสดงด้วยกัน เพลงป็อปบัลลาดฟังสบาย พร้อมเนื้อหาแสดงความรักมั่นคงที่มีให้ต่อกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม บวกกับน้ำเสียงนุ่มๆ ของทั้งสองคน ทำให้แฟนคลับชื่นชอบเพลงนี้กันได้อย่างง่ายดาย

 

เพลง ขอร้อง (Ost. Love Sick The Series)

ซีรี่ส์เรื่องนี้หนุ่มกัปตันไม่ได้ร้องแค่เพลงเดียว ยังได้ฝากเสียงนุ่มๆ ไว้ในเพลงเศร้าๆ เพลงนี้อีกเพลง แม้ว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ จะทำเอาไว้ได้ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อเป็นเวอร์ชั่นของกัปตัน รับรองว่านุ่มนวล และชวนเศร้าไปกับน้ำเสียงของเขาได้แน่นอน

 

เพลง ถ้าเธอไม่รู้ (เพลงประกอบซีรีส์ U-Prince)

จากบทของหนุ่มที่แอบชอบแอบตามผู้หญิงที่ชอบ ทำให้ได้เพลงป็อปฟังสบายที่ถ่ายทอดเนื้อหาความรักที่แอบตอยส่งความปรารถนาดีๆ ให้กับคนที่แอบชอบไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจว่าตัวเองจะอยู่ในฐานะอะไรสำหรับเธอคนนั้น ทั้งเพลงและบทส่งขนาดนี้ จึงทำให้กัปตันขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหน้าใสในหัวใจของสาวๆ ในทันที

 

เพลง โลกฉันมีแค่เธอ

แทบจะเป็น signature ของหนุ่มกัปตันไปแล้ว ไม่ว่าจะแสดงเรื่องอะไร จะได้แจมร้องเพลงประกอบให้ตลอด เพลงป็อปจากกีตาร์อะคูสติก และเปียโนคลอตามเบาๆ กับเนื้อหาของเพลงที่บอกตรงๆ ชัดๆ ว่าจะรักแต่เธอผู้เป็นที่รักคนนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะผ่านช่วงเวลาเศร้าช่วงเข้าใจผิดกันไปบ้าง แต่ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งทำให้ยิ่งรักกันมากขึ้น ฟังแล้วน่าจะเป็นเพลงเอาไว้เปิดในงานแต่งงานจริงๆ

 

เพลง MAKE IT RIGHT!

ฟังเพลงช้าๆ อะคูสติกกันก็นานแล้ว หนุ่มกัปตันก็แดนซ์เป็นนะ ในเพลงประกอบโฆษณา Yamaha เพลงนี้ หนุ่มกัปตันได้ร่วมร้องเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์กับศิลปินวัยรุ่นคนอื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ และ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินชาวไทยจากวงเคป็อปชื่อดังอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ข่าวดีคือหนุ่มกัปตันกำลังเตรียมโปรเจ็คต์พิเศษที่มีชื่อว่า 9x9 (ไนน์ บาย ไนน์) ร่วมกับหนุ่มๆ อีก 9 คน ประกอบด้วย กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศึภพันธุ์ภิญโญ, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ ริว-วชิรวิชญ์ โดยขณะนี้หนุ่มๆ กำลังเก็บตัวซุ่มซ้อมอย่างหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันอย่างเข้มข้น อีกไม่นานเราคงได้เห็นหนุ่มกัปตัน และเพื่อนในมาดบอยแบนด์ไอดอลสุดเท่ ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจสาวๆ กันแน่นอน

 

>> 9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-ซีรี่ส์

>> “กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook