มิกซ์ VKL น้ำตาซึมกลางเวที หลังแร็ปเพลง Like Father Like Son ต่อหน้าคุณพ่อ | Sanook Music

มิกซ์ VKL น้ำตาซึมกลางเวที หลังแร็ปเพลง Like Father Like Son ต่อหน้าคุณพ่อ

มิกซ์ VKL น้ำตาซึมกลางเวที หลังแร็ปเพลง Like Father Like Son ต่อหน้าคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านรอบ Audition และ Battle Round มาแล้ว ล่าสุดรายการ The Rapper ก็ได้เข้าสู่รอบการแข่งขัน Play Off ที่จะนำตัวแทนแร็ปเปอร์จากทีมของโค้ชทั้ง 4 อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาทำโชว์เดี่ยวและแข่งกันในรอบ 8 บาร์เข้าชิง โดยในรอบ Play Off สาย A นั้น Darkface (ฮอส - อภิรักษ์ พิณทอง) แร็ปเปอร์จากทีม UrboyTJ ก็ได้ผ่านเข้ารอบ Final ในที่สุด

 

Darkface

 

นอกจากการแสดงความสามารถของผู้เข้าแข่งขันแล้ว ในรายการ The Rapper ก็ได้เตรียมโชว์พิเศษของศิลปินและแร็ปเปอร์ที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษให้แฟนรายการได้ชมกันด้วย โดยในสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของ VKL (มิกซ์ - เพทาย วงศ์คำเหลา) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "แม่นแล้วบ่" และ "ยโส" ที่มากับเพลง "Like Father Like Son" 

 

 

ในโชว์นี้ VKL ได้เล่าเรื่องความกดดันในการเกิดเป็นลูกชายของ หม่ำ จ๊กมก (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา) รวมถึงเส้นทางการเติบโตในฐานะแร็ปเปอร์ที่เขาลงมือสร้างผลงานด้วยตัวเองเพื่อพิสูจน์ให้คนรอบข้างเห็นความพยายามและความสามารถ ก่อนจะปิดท้ายว่าตัวเขานั้นภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกชายของพ่อ ซึ่งในช่วงท้ายของโชว์ หม่ำ ก็ได้ขึ้นมาชมการแร็ปของ VKL บนเวทีและสวมกอดเขาตอนจบการแสดง

 

VKL หม่ำ จ๊กมก

 

VKL หม่ำ จ๊กมก

 

ช่วงหลังจากที่การแสดงจบลงนั้น ในขณะที่โค้ชคอมเมนต์เกี่ยวกับการแสดง VKL เองก็มีน้ำตาซึมหลังได้รับคำชมเรื่องการเล่าเรื่องและความสามารถของเขา จนทำให้คุณพ่ออย่าง  หม่ำ เข้ามาตบไหล่และบอกเขาว่า "นี่เป็นรายการแร็ปเปอร์ลูกไม่ใช่ไมค์หมดหนี้" จนทำให้แฟนๆรายการหัวเราะไปตามๆกัน

 

คลิกชมการแสดงของ VKL และการพูดคุยบนเวทีได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ VKL ล่าสุดเขาก็มีผลงานมินิอัลบั้ม Over Control ออกมา ซึ่งเป็น EP แรกที่เขาตั้งใจ และยังมีผลงานเพลงอีกมากที่เขาตั้งใจจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็ทำให้เขาเป็นแร็ปเปอร์รุ่นใหม่อีกคนที่น่าจับตามองมาก >> อ่านเพิ่มเติม “ถ้าไม่ปล่อยเพลง นั่นคือผมตายไปแล้ว” ความมุ่งมั่นของ VKL สู่อีพีที่อยู่เหนือการควบคุม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook VKL Sweed Dreamz Records  The Rapper Thailand 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิกซ์ VKL น้ำตาซึมกลางเวที หลังแร็ปเพลง Like Father Like Son ต่อหน้าคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook