Twopee Southside โกอินเตอร์โชว์ลีลาแร็ปร้อนแรง ในคลิปพิเศษของรายการ Yo! MTV Raps | Sanook Music

Twopee Southside โกอินเตอร์โชว์ลีลาแร็ปร้อนแรง ในคลิปพิเศษของรายการ Yo! MTV Raps

Twopee Southside โกอินเตอร์โชว์ลีลาแร็ปร้อนแรง ในคลิปพิเศษของรายการ Yo! MTV Raps
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความสามารถในการแร็ปผ่านผลงานเพลงมากกว่า 10 ซิงเกิลที่ปล่อยออกมา ล่าสุด Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษากิจ) ก็ได้เดินทางไปร่วมบันทึกเทปรายการ Yo! MTV Raps ตอนพิเศษในวันที่ 29 เมษายน 2018 ในฐานะตัวแทนเเร็ปเปอร์ชาวไทย ที่จะโชว์ความสามารถร่วมแร็ปเปอร์คนอื่นๆ จากประเทศต่างๆ ในเอเชีย >> อ่านเพิ่มเติม Twopee Southside เตรียมปะทะแร็ปเปอร์ทั่วเอเชียในรายการแร็ปในตำนาน Yo! MTV Raps

 

 

โดยล่าสุด ทาง MTV Asia ก็ได้เผยคลิปพิเศษของรายการ Yo! MTV Raps ที่มีแร็ปเปอร์แถวหน้าของแต่ละประเทศอย่าง G2 จากเกาหลีใต้, Airliftz และ Zamaera จาก มาเลเซีย, Fariz Jabba จากสิงคโปร์ และ Twopee จากประเทศไทย มาโชว์ลีลาการแร็ปที่เล่าถึงตัวตนพวกเขา โดยผสมผสานภาษาอังกฤษและภาษาท้องถิ่นของประเทศพวกเขาเข้าด้วยกัน ซึ้่ง Twopee เองก็ได้เเร็ปเล่าถึงจุดเริ่มต้นในเส้นทางฮิปฮอปของเขา ก่อนที่จะมาร่วมรายการ พร้อมทั้งยังได้นำภาษาไทยมาผสมในท่อนแร็ปด้วย 

 

คลิกชมคลิปการแร็ปของ Twopee และ แร็ปเปอร์จากรายการ Yo! MTV Raps ได้ที่นี่

 

สำหรับรายการ Yo! MTV Raps เป็นรายการเกี่ยวกับเพลงและวัฒนธรรมฮิปฮอปของ MTV ที่กำเนิดขึ้นในปี 1988 - 1995 ซึ่งจะกลับมาออนแอร์อีกครั้ง โดยล่าสุดรายการที่อเมริกาก็ได้มีการจัดงาน Yo! MTV Raps: 30th Anniversary Experience ฉลองครบรอบ 30 ปี ไปไม่นาน โดยรายการนี้จะเป็นอีกเวทีที่ศิลปินฮิปฮอปเอเชียจะได้ออกมาโชว์ผลงานให้แฟนๆฮิปฺฮอปทั่วโลกได้ดูกัน 

 

รายชื่อศิลปินฮิปฮอปเอเชียที่เข้าร่วมรายการ Yo! MTV Raps

 

นอกจากรายการระดับนานาชาติแล้ว ในเวลานี้ Twopee เองก็ได้เป็นโค้ชในรายการ The Rapper เรียลลิตี้ค้นหาแร็ปเปอร์แถวหน้าของไทยทางช่อง Workpoint ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าเขาและลูกทีมจะมีเซอร์ไพรส์อะไรออกมาบ้าง 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก MTV Asia

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>>> Twopee - ตู่ ภพธร ปล่อยเพลง “ดอกไม้" มัดใจสาวในเดือนแห่งความรัก

>>> "วงการฮิปฮอปไทยกำลังกลับมา" คำกล่าวของ Twopee Southside!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook