สั้นได้ใจความ! นนท์ ธนนท์ กับโพสต์แรกหลังถอด "หน้ากากเป็ดน้อย" และคว้าแชมป์ The Mask Singer | Sanook Music

สั้นได้ใจความ! นนท์ ธนนท์ กับโพสต์แรกหลังถอด "หน้ากากเป็ดน้อย" และคว้าแชมป์ The Mask Singer

สั้นได้ใจความ! นนท์ ธนนท์ กับโพสต์แรกหลังถอด "หน้ากากเป็ดน้อย" และคว้าแชมป์ The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Mask Singer 4 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในที่สุดแฟนๆก็ได้ทราบกันแล้วว่า นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มเสียงดีจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 1 ก็คือศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากากเป็ดน้อยตามที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ 

 

นนท์ ธนนท์

 

ในรายการ นนท์ เองได้เผยว่าตัวเขาเลือกเป็นหน้ากากเป็ด เพราะถึงแม้จะเป็นสัตว์ที่ดูตลกแต่กลับสามารถสื่อสารความอบอุ่น และทำทุกอย่างเหมือนสัตว์ที่สง่างามอย่างหงส์ได้ ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์ไม่ได้สวยงามก็ตาม พร้อมทั้งยังเล่าว่าตัวเขาเองเคยแข่งร้องเพลงมาแล้วแพ้หลายๆ ครั้ง จนทำให้เขาไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะชนะในทุกการแข่งขันที่เขาเข้าร่วม และขอบคุณที่ให้เป็ดน้อยเป็นความสุขของทุกคน 

 

นนท์ ธนนท์

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามของหน้ากากเป็ดน้อยได้ที่นี่

 

 

โดยเมื่อรายการได้ออกอากาศไป นนท์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ด้วยแคปชั่นสั้นๆว่า "โล่งแล้วววววว" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนคลับมากกว่า 2,000 คนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี รวมถึงชื่นชมความสามารถในการร้องเพลงของเขา 

 

โพสต์ของ นนท์ ใน Instagram

 

สำหรับ นนท์ ธนนท์ นั้นเป็นผู้ชนะรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งหลังจากที่คว้าแชมป์เขาก็มีผลงานเพลง "ไม่สนิท", "เจ็บที่ยังรู้สึก", "ฝืนตัวเองไม่เป็น" รวมไปถึงผลงานเพลงประกอบละคร และงานเดินแบบและการแสดงที่เขาได้รับ โดยล่าสุด นนท์ ก็ได้เปิดตัวผลงานเพลง "มีผลต่อหัวใจ" ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีป็อปเต็มตัวครั้งแรกของเขา >> อ่านเพิ่มเติม นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer  i am Instagram tanont916

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สั้นได้ใจความ! นนท์ ธนนท์ กับโพสต์แรกหลังถอด "หน้ากากเป็ดน้อย" และคว้าแชมป์ The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook