4 โมเมนต์ประทับใจ! จากงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 | Sanook Music

4 โมเมนต์ประทับใจ! จากงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018

4 โมเมนต์ประทับใจ! จากงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 ที่ศิลปินมากความสามารถจากค่าย Spicy Disc, What The Duck, GMM Grammy, Smallroom, BEC-Tero Music, Muzik Move และ Warner Music ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 21-22 มิถุนายน  โดยรายได้จากการชมไลฟ์ผ่านทาง JOOX จะถูกเปลี่ยนเป็นยอดเงิน 1 วิว =  1 บาท หรือสามารถร่วมบริจาคได้ภายในงาน เงินรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับ 7 องค์กรการกุศล โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

การแสดงคอนเสิร์ต JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 เป็นงานที่ศิลปินหลายๆ คนได้นำเพลงของตัวเอง รวมผลงานของศิลปินท่านอื่นมาโชว์แบบสดๆ ทำให้งานครั้งนี้มีเหตุการณ์ประทับใจมากมาย โดยทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมภาพโมเมนต์เหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมอีกครั้ง

 

ศิลปินและผู้บริหารจาก JOOX และ ห้างสรรพสินค้า EmQuartier

ศิลปินและผู้บริหารจาก JOOX และ ห้างสรรพสินค้า EmQuartier

 

1. วง Klear มาเซอร์ไพรส์ในงานครบวง พร้อมเปลี่ยนงานให้เป็นทะเลไฟ

ถึงแม้ว่าตอนแรก จะมีการประกาศว่า แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear จะมาขึ้นแสดงแบบเดี่ยวๆ ในงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 แต่ในงานวันจริง เพื่อนร่วมวงของเธออย่าง ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (กีตาร์), คี-คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (เบส) และ นัฐ นิลวิเชียร (กลอง) ก็ได้มาร่วมแสดงกันอย่างพร้อมหน้า ในรูปแบบอะคูสติกโชว์ โดยร้องเพลงใหม่ “เหมือนในวันเก่า” ก่อนจะขอบคุณแฟนๆ ด้วยเพลง “สิ่งของ” ช่วงท้ายโชว์

 

Klear

 

นอกจากจะขับกล่อมคนดูด้วยเพลงอันไพเราะแล้ว แพท ยังแสดงความเป็นกันเองโดยการลงมาร้องเพลงบนเวทีอย่างเป็นกันเอง และชวนแฟนเพลงเปิดไฟแฟลชจากโทรศัพท์มือถือแล้วโบกไปมาเหมือนทะเลดาว จนกลายเป็นภาพความทรงจำสุดอบอุ่นในงานครั้งนี้

 

แฟนเพลงวง Klear

 

2. เปาวลี กับการร้องเพลงป็อปบนเวทีใหญ่ครั้งแรก

ในเวลานี้ เปาวลี พรพิมล ถือเป็นศิลปินหญิงลูกทุ่งหญิงจากค่าย Grammy Gold ที่มีผลงานต่อเนื่องและน่าติดตามมาก ซึ่งล่าสุดเธอเองก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 แม่ค้าหน้าคอม ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยในงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 เธอก็ได้นำเพลง “ผู้ชายในฝัน” ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินที่เป็นไอดอลของเธอมาโชว์ด้วย

 

เปาวลี

 

แต่นอกจากการแสดงเพลงลูกทุ่งแล้ว งานนี้เปาวลีเองก็ได้นำเพลงป็อปสตริง “เรื่องที่ขอ” ของ ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) มาร้องบนเวที รวมถึงเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ที่เธอได้ร่วมร้องกับ ตุล ไวฑูรเกียรติ สมาชิกวง อพาร์ทเมนท์คุณป้า ซึ่งถึงแม้เธอจะกล่าวว่าตัวเองประหม่า แต่เธอก็สามารถทำโชว์ออกมาได้ดีและได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชม

 

เปาวลี และ ตุล ไวทูรเกียรติ

 

3. การแสดงพิเศษของ สิงโต นำโชค และทีมนักเรียนดนตรีจากโรงเรียนดนตรีอิมมานูเอล

ถือว่าเป็นการแสดงที่สร้างความอบอุ่นใจมาก เมื่อ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ได้ขึ้นแสดงร่วมกับนักดนตรีไวโอลินตัวน้อยจากโรงเรียนดนตรีอิมมานูเอล ที่นักไวโอลินมากความสามารถอย่าง ต้นกล้วย-วรินทร์ อาจวิไล ได้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ความรู้ทางดนตรีกับเด็กๆ ในชุมชนคลองเตย โดยมีทั้งเพลงฮิตของสิงโตอย่าง “เธอคือของขวัญ” เพลงพระราชนิพนธ์ จนกลายเป็นโชว์ที่สร้างความอบอุ่นกับผู้ชม

 

สิงโต นำโชค และทีมนักเรียนดนตรีจากโรงเรียนดนตรีอิมมานูเอล

 

ในงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 สิงโต นำโชค เป็นศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันให้โชว์ของค่าย What The Duck ที่เขาสังกัดด้วย โดยนอกจากโชว์กับนักเรียนโรงเรียนดนตรีอิมมานูเอล ในช่วงโชว์ของเขาใน Live What The Duck เขาได้นำเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์มากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง “อยู่อย่างเหงาๆ”, ”อาย” รวมถึงเพลงดังอีกหลายซิงเกิลมาร้องจนแฟนๆ รู้สึกอิ่มใจไปตามๆ กัน

 

สิงโต นำโชค

 

4. ฟิล์ม บงกช, Wonderframe, D Gerrard และ กบ The X Factor กับความเป็นกันเองที่มีต่อแฟนๆ 

ช่วงวันที่ 2 ของงานนั้น 2 ศิลปินต่างสไตล์อย่าง ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม และ Wonderframe (สุภัคชญา สุขใบเย็น) ก็เป็นสองศิลปินที่นอกจากจะขนเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์แล้ว พวกเธอก็ได้ลงมาสร้างความสนุกกับแฟนๆ ด้วย โดยฟิล์มเองก็ได้นำเพลงใหม่ "ช่วยบอกให้ชัด" มาร้องบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกด้วย ในขณะที่ Wonderframe ก็เอาเพลงฮิต "อยู่ดีๆ ก็..." และ "555TOT" มาสร้างความสนุกให้แฟนๆ รุ่นใหม่ 

 

Wonderframe

 

ฟิล์ม บงกช

 

ทางด้านของศิลปินชายอย่าง D Gerrard (บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเขาได้พาเพื่อนจากเวที X Factor อย่าง กบ Flat Boy (ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล) มาร้องเพลง "Galaxy" บนเวที หลังจากที่โชว์เพลง  "ไม่เหมือนใคร", "แมงเม่า" แบบอะคูสติก ซึ่งในช่วงที่แสดง D Gerrard ก็ได้ลงจากเวทีไปหาผู้ชม พร้อมให้แฟนเพลงวัยเรียนร้องเพลงไปกับเขาด้วย 

 

D Gerrard และ กบ X Factor

 

D Gerrard และ แฟนเพลงวัยเรียน

 

สำหรับใครที่พลาดชมภาพความประทับใจเหล่านี้แบบสดๆ ไม่ต้องเสียใจไปเพราะคุณสามารถชมบรรยากาศงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 ย้อนหลังได้ที่ JOOX Music Application เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 4 โมเมนต์ประทับใจ! จากงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook