Paul McCartney โผล่เซอร์ไพรส์แฟน The Beatles ที่บ้านเกิดใน Carpool Karaoke | Sanook Music

Paul McCartney โผล่เซอร์ไพรส์แฟน The Beatles ที่บ้านเกิดใน Carpool Karaoke

Paul McCartney โผล่เซอร์ไพรส์แฟน The Beatles ที่บ้านเกิดใน Carpool Karaoke
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

James Corden พิธีกรรายการ The Late Late Show with James Corden เซอร์ไพรส์ แฟนๆ ชาวอังกฤษ และแฟนเพลง The Beatles ทั่วโลก ด้วยการชวน Paul McCartney มาร่วมร้องเพลงไปขับรถไปในช่วง Carpool Karaoke ในรายการ The Late Late Show with James Corden : London Episodes ไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆ ของรายการนี้ เท่านั้นที่รู้สึกเซอร์ไพรส์ แต่รวมถึงแฟนๆ ของลุง Paul McCartney และ The Beatles ทั่วโลกอีกด้วย ถือว่าเป็นแขกคนพิเศษของรายการที่หลายคนคาดไม่ถึง ทำเอาทั้งผู้ชมหลายคนโดยเฉพาะแฟนคลับ The Beatles ทั้งในอังกฤษ ตลอดจนตัวของ James Corden เองถึงกับประทับใจจนน้ำตาไหลกันทั่ว จนหลายคนกล่าวว่าเป็น "Carpool Karaoke ตอนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา" เลยทีเดียว

 

james_paul-1

James Corden กับชุดไอคอนของวง The Beatles


เปิดฉากรายการด้วย James Corden ขณะอยู่บนถนน Penny Lane เมือง Liverpool เมืองต้นกำเนิดวงป๊อปร็อคระดับตำนานอย่าง The Beatles ปกติแล้วหนุ่ม Jamesจะเริ่มรายการด้วยการโทรหาศิลปินที่จะร่วมมานั่งรถเป็นเพื่อน เพื่อใช้เลนถนน Carpool หลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด แต่ในครั้งนี้ James โทรหา Paul McCartney เพื่อขอความช่วยเหลือด้วยการใช้เนื้อร้องเพลง “Help ท่อน “Yeah, I need somebody, Not just anybody” และ “Can you please, please help me” แค่นี้ก็ทำเอาแฟนๆ The Beatles ยิ้มไม่หุบแล้ว

ในรายการยังคงธรรมเนียมของรายการไว้ด้วยการร้องเพลงสุดฮิตระดับตำนานของ The Beatles อย่าง “Blackbird” และ “Drive My Car” ที่ตัดสลับฉากระหว่าง James ที่ให้ Paul ขับรถให้ แถมยังร่วมกันร้องเพลง “Penny Lane” ระหว่างขับรถพาทัวร์ถนน Penny Lane ในตำนาน ให้แฟนได้เห็นสถานที่จริง พร้อมกับซึมซับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่คลอไปกับเพลงอีกด้วย

 

james_paul-2

Baby You Can Drive My Car”

 

james_paul-3

Paul McCartney แวะเซ็นลายเซ็นไว้เป็นที่ระลึก

 

james_paul-4

Paul McCartney ขณะแวะร้านตัดผมที่พูดถึงในเพลง “Penny Lane”


Paul McCartney ยังเล่าถึงที่มาของเพลงฮิต “Let It Be” ว่ามาจากความฝันของเขาถึงคุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วได้มาบอกกับเขาว่า ‘It’s gonna be ok, Let it be’ ที่ทำให้เขาถึงกับต้องลุกขึ้นมาเขียนเพลงที่เต็มไปด้วยพลังงานบวกเพลงนี้ จากนั้น Paul ก็พาทุกคนชมบ้านที่เขาเคยอาศัยอยู่ตอนที่ยังเป็นเด็ก (อายุราวๆ 12-13 ปี) ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขาเคยใช้ซ้อมดนตรีกับเพื่อนร่วมวง The Beatles ตลอดจนพาไปดูมุมโปรดของเขาในบ้าน

 

james_paul-5

บ้านที่ Paul McCartney เคยอาศัย


ยังมีไฮไลต์ด้วยการเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ในบาร์ท้องถิ่นอีกด้วย James Corden ตะโกนบอกให้ลูกค้าในร้านกดเลือกเพลงฟังเองได้จากตู้เพลง Jukebox ในร้าน แต่แทนที่จะเป็นการเปิดเพลงธรรมดาๆ กลับกลายเป็นการเปิดม่านเริ่มการแสดงสดๆ ตัวเป็นๆ ของ Paul McCartney ทำเอาลูกค้าทั้งหมดในร้านตกใจ และตื่นเต้นกันถ้วนหน้า ตบท้ายด้วยการดูโอเพลง “Hey Jude” ระหว่าง Paul McCartney และ James Corden ที่เป็นการส่งท้ายที่แสนจะอบอุ่นสมกับการกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดของ The Beatles ในครั้งนี้จริงๆ


ชมคลิปรายการ Carpool Karaoke ตอน Paul McCartney ได้ที่นี่

 

ล่าสุด Paul McCartney ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมา 2 เพลง ทั้ง เพลง Come On to Me” และ “I Don’t Know” และเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Egypt Station วันที่ 7 กันยายนนี้

 

dgjaijhx0aeff5-

 

 

 

 

_________________________

Story by Thanaphon W.

ขอขอบคุณ

รูปภาพจาก The Late Late Show with James Corden, Paul McCartney's Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook