แม็กซ์ เจนมานะ คอมเมนต์แซวเพื่อน! หลัง "ทอม Room39" ได้ขึ้นแสดงกับ ปัญ BNK48 | Sanook Music

แม็กซ์ เจนมานะ คอมเมนต์แซวเพื่อน! หลัง "ทอม Room39" ได้ขึ้นแสดงกับ ปัญ BNK48

แม็กซ์ เจนมานะ คอมเมนต์แซวเพื่อน! หลัง "ทอม Room39" ได้ขึ้นแสดงกับ ปัญ BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เพิ่งได้ติดตามศิลปินหนุ่ม แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 1 เจ้าของผลงานเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" อาจจะไม่ทราบว่า แม็กซ์ ได้ออกมาสัมภาษณ์ว่าเขาเองชื่นชอบวงไอดอล BNK48 และสมาชิกอย่าง ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยากร มาก จนล่าสุดพิธีกรอย่าง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เองก็ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการให้ปัญอัดคลิปไปเซอร์ไพรส์แม็กซ์ในรายการมาแล้ว 

 

แม็กซ์ เจนมานะ

 

 

ล่าสุด ปัญ BNK48 เองก็ได้มีโอกาสร่วมรายการ The Rapper ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษที่ขึ้นแสดงกับ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ในเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)" ของ BNK48 โดยหลังจากที่โพสตรูปจากการแสดงดังกล่าว เเม็กซ์ เจนมานะ ก็ได้คอมเมนต์รูปดังกล่าวในอินสตาแกรมปัญว่า "ผมแอบอิจฉานิดนึงครับ" พร้อมแท็คอินสตาแกรมของทอม จนทำให้แฟนๆ เขามากดไลค์คอมเมนต์ดังกล่าว >> ชมคลิปการแสดงได้ที่นี่

 

 

แม็กซ์ เจนมานะ

คอมเมนต์ของแม็กซ์ในโพสต์ดังกล่าว

 

นอกจาก แม็กซ์ และแฟนคลับ ปัญ แล้ว แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ กับ แต๊บ-ธนพล มหธร นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ ที่แต่งท่อนแร็ปของปัญในโชว์ดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณและชื่นชมปัญหลังจากที่ได้ร่วมงานกันด้วย 

 

ปัญ BNK48

 

 

 

ในเวลานี้ แม็กซ์ เองก็ได้อยู่ในช่วงการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศ รวมถึงการทำงานฐานะสมาชิกวง Henri Dunant ร่วมกับ ไบรท์-ชัชชล ศรีสมบูรณานนท์ โดยปล่อยผลงานเพลง “52Hz” หรือ ฟิฟตี้ทู เฮิร์ตซ์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของวาฬที่โดดเดี่ยวที่สุดในโลก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหม่ที่น่าจับตาของแม็กซ์ >> Henri Dunant ส่งเพลง “52Hz” กับแรงบันดาลใจจากวาฬที่โดดเดี่ยวที่สุดในโลก

ขอบคุณภาพจาก Instagram Maxjenmana Facebook  The Rapper Thailand

Story : Sidhipong W.

>> ทำความรู้จัก “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” เพลงฮิตม้ามืดมาแรง จาก แม็กซ์ เจนมานะ

>> 5 เหตุผล ทำไม “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ถึงฮอตขนาดนี้!

>> แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า ทำเพลง "เราจะไม่แพ้" ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม็กซ์ เจนมานะ คอมเมนต์แซวเพื่อน! หลัง "ทอม Room39" ได้ขึ้นแสดงกับ ปัญ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook