พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ใหม่ เจริญปุระ เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ต I Am MAI พร้อมโชว์พิเศษ | Sanook Music

พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ใหม่ เจริญปุระ เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ต I Am MAI พร้อมโชว์พิเศษ

พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ใหม่ เจริญปุระ เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ต I Am MAI พร้อมโชว์พิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาไม่ถึงสัปดาห์แล้ว ก่อนที่คอนเสิร์ต I Am MAI Concert คอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 30 ปีในวงการของ ใหม่ เจริญปุระ ศิลปินหญิงเจ้าของฉายาราชินีป็อปร็อคจะเปิดฉากขึ้น โดยล่าสุดเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ฟัง ทางผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง ATime Showbiz และ ใหม่ก็ได้เปิดห้องซ้อมให้สื่อและแฟนเพลงให้ชมกัน

 

ใหม่ เจริญปุระ และ แดนเซอร์

 

โดยในการซ้อมดังกล่าว ใหม่ และทีมแดนเซอร์นับสิบชีวิตก็ขนเพลงเร็วอย่าง "ควักหัวใจ" , "รักแล้วรักเลย" มาโชว์แบบจัดเต็มพร้อมโชว์ลีลาการร้องและเต้น  ซึ่งการซ้อมครั้งนี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพแล้ว ยังมีการถ่ายทอดเป็น Live ในเพจของ ATime Showbiz ด้วย 

 

ใหม่ เจริญปุระ และ แดนเซอร์

 

ในการซ้อมครั้งนี้ ใหม่ได้เปิดใจความรู้สึกก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตสุดสัปดาห์นี้ว่า “ตอนนี้ร่างกายฟิตเต็มร้อย เรียกว่าพร้อมมากอยากถึงวันที่ 7-8 ก.ค.นี้เร็วๆแล้วค่ะ ช่วงนี้เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนวันคอนเสิร์ตใหม่ก็เข้าห้องซ้อมวันละหลายชั่วโมงทั้งร้องทั้งเต้นสลับกันไปในแต่ละวัน ก็อยากจะบอกทุกคนว่าใครที่มีบัตรแล้วมาสนุกด้วยกันให้เต็มที่ ใหม่เชื่อว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการฉลอง30 ปีที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ที่จะถูกใจแฟนๆของใหม่แน่นอนค่ะ”

 

ใหม่ เจริญปุระ และ แดนเซอร์

 

นอกจากผลงานเพลง "ควักหัวใจ" และ "รักแล้วรักเลย" แล้ว ใหม่ เจริญปุระ ก็เป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานเพลงฮิตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "กลับดึก", "เสียใจได้ยินไหม", "สุดฤทธิ์สุดเดช", "แพ้ใจ" และอีกหลายบทเพลงที่เธอทำออกมาตลอด 20 ปีในวงการ >> เปิดตำนาน "ใหม่ เจริญปุระ" ราชินีป็อปร็อคสองล้านตลับ!

 

ใหม่ เจริญปุระ และ แดนเซอร์

 

สำหรับคอนเสิร์ต I Am MAI Concert นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม ณ Royal Paragon Hall โดยบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท โดยแฟนๆสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้วที่ Thaiticket Major ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ผู้ต้องขังหญิง เด็กติดผู้ต้องขัง ตามโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา  

Story : Sidhipong W.

>> ใหม่ เจริญปุระ เผย! จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต I Am MAI ฉลอง 30 ปีในวงการ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ใหม่ เจริญปุระ เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ต I Am MAI พร้อมโชว์พิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook