ฟังก่อนใคร! UrboyTJ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์คนเหงา “ไม่อยากนอนคนเดียว” | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! UrboyTJ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์คนเหงา “ไม่อยากนอนคนเดียว”

ฟังก่อนใคร! UrboyTJ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์คนเหงา “ไม่อยากนอนคนเดียว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2016 UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ก็กลายเป็นศิลปินฮิปฮอปอีกคนที่มีผลงานต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงเดี่ยว หรือแม้แต่ผลงานเพลงที่เขาร่วมแจมกับศิลปินอื่นอย่าง "Okay" ที่เขาได้ร้องกับ เบิร์ด-ธงไชย แม็คอินไตย์ และล่าสุดเขาก็ได้มาเป็นโค้ชในรายการ The Rapper ที่คอยช่วยผู้เข้าแข่งขันที่เป็นแร็ปเปอร์

 

 

ล่าสุด UrboyTJ ได้ปล่อยผลงานเพลง “ไม่อยากนอนคนเดียว” ซิงเกิลฮิปฮอปแต่มีการผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยเข้าไป โดยผลงานเพลงนี้ทีเจได้พูดถึงชีวิตคนเหงาที่ต้องอยู่คนเดียว ด้วยการผสมผสานระหว่างการแร็ปและร้องในแบบของเขาไปพร้อมๆ กัน

 

 

นอกจากเพลง “ไม่อยากนอนคนเดียว”  แล้ว UrboyTJ  ก็ได้นำ 2 เพลงพิเศษ “ไม่เข้าใจ” จาก EP The Loser และเพลง "ไม่อยากฟัง" มา Remix ใหม่ ในแบบฉบับ JOOX Exclusive Version ในผู้ใช้ JOOX ได้ฟังก่อนใคร

 

 

UrboyTJ แจ้งเกิดมาจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 3.2.1 ในขณะนั้นใช้ชื่อว่า TJ  มีเพลงฮิตอย่าง "แค่ที่รัก (My Boo)", "มีอีกไหม" และ "รักต้องเปิด (แน่นอก)" แต่ต่อมาในปี 2559 มีผลงานเดี่ยวครั้งแรกในนาม UrboyTJ โดยแจ้งเกิดจากเพลงดัง “เค้าก่อน” ที่เรียกได้ว่าดังทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ และมีเพลงดังออกมาอย่างต่อเนื่องอย่าง "วายร้าย", "รังเกียจกันไหม?", "ขี้แพ้" อีกทั้ง TJ ได้รับรางวัล New Face Artist of the Year ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2017 อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก Instagram URBOYTJ Facebook UrboyTJ

Story : Ellie L.

>> อายุน้อยร้อยความสามารถ! ศิลปินรุ่นใหม่กับฝีมือทำเพลงที่เจ๋งเกินวัย

>> UrboyTJ เผยเหตุผลที่โชว์เพลง "แม่เกี่ยว" บนเวที The Mask Singer

>> Jira P.O.N.R. จับมือ UrboyTJ ทำเอ็มวีประชดความรักหลอกลวง "It’s a trap"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! UrboyTJ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์คนเหงา “ไม่อยากนอนคนเดียว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook