นัท มีเรีย ปล่อยเพลงพิเศษ "เลื้อย" พร้อมดนตรีสนุกสนานที่ห่างหายไปนาน | Sanook Music

นัท มีเรีย ปล่อยเพลงพิเศษ "เลื้อย" พร้อมดนตรีสนุกสนานที่ห่างหายไปนาน

นัท มีเรีย ปล่อยเพลงพิเศษ "เลื้อย" พร้อมดนตรีสนุกสนานที่ห่างหายไปนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากโปรเจกต์ซีรีส์ภารตะพันล้านของ JKN Global จะทำให้คนไทยได้ดูซีรีส์และละครจากประเทศอินเดียกันอย่างจุใจแล้ว โปรเจกต์นี้ก็มีความพิเศษตรงที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงประกอบของแต่ละซีรีส์ ที่ถูกถ่ายทอดโดยนักร้องไทยแถวหน้าของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ เจริญปุระ, แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร, อมิตา ทาทา ยัง และล่าสุด นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ก็เป็นอีกนักร้องแถวหน้าที่ได้ร่วมทำเพลงในโปรเจกต์นี้ 

 

 

โดยผลงานเพลงของ นัท มีเรีย มีชื่อว่าเพลง "เลื้อย" เป็นเพลงจังหวะเร็วๆ เพลงแรกในรอบหลายปีของนัท มีเรีย หลังจากที่ผันตัวมาทำซิงเกิลเพลงช้า และทำงานด้านการแสดงกับเป็นผู้จัดละคร ซึ่งซิงเกิลนี้ นัท ได้นำเรื่องราวของมือที่สามที่อยากแย่งคนรักมาเปรียบเทียบกับงูที่ไม่เชื่องประกอบดนตรีที่มีกลิ่นอายสไตล์อินเดีย 

 

 

ความพิเศษของผลงานเพลงนี้ ก็คือการที่ นัท ได้ร่วมงานกับ แอม เสาวลักษณ์ ศิลปินรุ่นพี่ที่มาแต่งเนื้อร้องให้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ โดยในส่วนของดนตรีก็เป็นฝีมือการแต่งของ ซอล-ธรรมศาสตร์ หนูชัยแก้ว มือคีย์บอร์ด ที่ร่วมงานกับศิลปินค่าย Crispy Sound หลายๆ คน 

 

 

 

สำหรับ นัท มีเรีย นั้นเป็นศิลปินและนักแสดงเจ้าของฉายานักร้องเอื้อนเสน่ห์ จากการที่เธอมักจะทำผลงานเพลงแนวอาร์แอนด์บีเป็นหลัก โดยผลงานอัลบั้มแรกของเธอที่มาพร้อมเพลงฮิตอย่าง "อย่าทำ อย่าทำ", "ขอโทษที่กวนใจเธอ", "ฟ้ากับตะวัน" นั้นมียอดขายสูงกว่าล้านตลับ ในขณะที่อัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Sugar Free ที่มีเพลงสนุกๆ อย่าง "ปราศจากน้ำตาล" และ "ว่างเมื่อไรมาอีกนะ" ก็เป็นอีกผลงานที่ทำยอดขายทะลุล้าน และทำให้เธอกลายเป็นศิลปินยุค 90s อีกคนที่แฟนเพลงชื่นชอบและมีคอนเสิร์ต และ โปรเจกต์เพลงพิเศษให้แฟนๆ ได้ติดตามจนปัจจุบัน >> ย้อนวันวาน "นัท มีเรีย" ศิลปินเสียงดีผู้อยู่ในหัวใจคนไทยมามากกว่า 20 ปี

ขอบคุณภาพจาก Instagram myriabenedetti 

Story : Sidhipong W.

>> นัท มีเรีย หวนจับไมค์! ร้องเพลงแทนใจภรรยาหลวง "ไม่อยากฟังคำแก้ตัว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นัท มีเรีย ปล่อยเพลงพิเศษ "เลื้อย" พร้อมดนตรีสนุกสนานที่ห่างหายไปนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook