โอ ปวีร์ เปิดตัวเพลง “โคตรจะภักดี” เอาใจคนดีที่ไม่ถูกเลือกเป็นตัวจริง | Sanook Music

โอ ปวีร์ เปิดตัวเพลง “โคตรจะภักดี” เอาใจคนดีที่ไม่ถูกเลือกเป็นตัวจริง

โอ ปวีร์ เปิดตัวเพลง “โคตรจะภักดี” เอาใจคนดีที่ไม่ถูกเลือกเป็นตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวผลงานเพลง "คนที่ไม่ใช่" ไปเมื่อปีเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินหนุ่มที่เพิ่งมาอยู่ค่าย Boxx Music อย่าง โอ-ปวีร์ คชภักดี (O-Pavee) ก็ได้ถือโอกาสปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในบ้านหลังใหม่มาติดๆ กับเพลงที่มีชื่อว่า "โคตรจะภักดี" ที่พูดถึงชีวิตของคนดีที่ไม่ถูกเลือก

 

โอ ปวีร์ (O-Pavee)

เพลง “โคตรจะภักดี” เป็นซิงเกิลลำดับที่ 2 ภายใต้บ้านหลังใหม่ Boxx Music ของ โอ ปวีร์ ที่พูดถึงชีวิตของคนที่จริงใจ แต่ไม่มีใครสนใจ โดยเพลงนี้ โอ ได้ตั้งใจทำออกมาเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้คนธรรมดา ที่รอคอยความรักที่จริงใจ

ในพาร์ทของดนตรี เขาได้มากับซาวด์อะคูสติกป็อป กับจังหวะอาร์แอนด์บีที่เสริมความสนุกและจังหวะชวนโยก จนทำให้เพลงนี้มีภาพรวมที่ไม่เศร้าเกินไป ซึ่งในพาร์ทดนตรีเพลงนี้ พล - คชภัค ผลธนโชติ ผู้บริหารค่าย Boxx Music และมือกีตาร์วง Clash ก็ได้มาช่วยเรียบเรียงดนตรีด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี โคตรจะภักดี - โอ ปวีร์ (O-Pavee)

 

 

สำหรับ โอ ปวีร์ นั้นเป็นศิลปินมากความสามารถที่ทำผลงาน EP ในฐานะศิลปินอิสระออกมาสองอัลบั้ม ซึ่งเพลง "Superman" จาก EP My Way ก็ได้ครองอันดับ 1 ชาร์ต Fat Radio นานหลายสัปดาห์ และทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยหลังจากนั้นเขาก็ได้ทำผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับค่าย Boxx Music ในที่สุด

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook