มาแรง! ฐา ขนิษ ร่วมงาน "ก้อง ห้วยไร่" ทำเพลงใหม่ "เทพบุตรใจหมา" ทะลุล้านวิว | Sanook Music

มาแรง! ฐา ขนิษ ร่วมงาน "ก้อง ห้วยไร่" ทำเพลงใหม่ "เทพบุตรใจหมา" ทะลุล้านวิว

มาแรง! ฐา ขนิษ ร่วมงาน "ก้อง ห้วยไร่" ทำเพลงใหม่ "เทพบุตรใจหมา" ทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ร่วมกับแฟนหนุ่มศิลปินลูกทุ่งแถวหน้า ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ไปแล้ว ล่าสุดนางเอกหมอลำ ฐา ขนิษ หรือ เบลล์ - ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร ก็ถึงคราวปล่อยผลงานเพลงซิงเกิลที่ 2 อย่างเพลง "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" >> แรงข้ามปี! ฐา ขนิษ - ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลง You Let Me Down(คึดนำ)

 

ฐา ขนิษ

 

ผลงานเพลง "เทพบุตรใจหมา(บักพาก)" เป็นซิงเกิลลูกทุ่งหมอลำที่ผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บีไว้อย่างลงตัว โดย ฐา ขนิษ ได้ถ่ายทอดความรักในมุมมองของผู้หญิงที่ถูกผู้ชายทำร้ายจิตใจแต่ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ เพราะเธอต้องแสดงความแข็งแกร่งให้คนรอบตัวเห็น โดยคำว่า บักพาก ที่อยู่ด้านท้ายชื่อเพลงเป็นคำด่าในภาษาอีสาน ซึ่งนำมาขยายความอารมณ์ชื่อเพลง 

 

ฐา ขนิษ

 

ถึงแม้ว่าคราวนี้ แฟนหนุ่มอย่าง ก้อง ห้วยไร่ จะไม่ได้มาร่วมฟีทเจอริ่ง แต่ล่าสุดผลงานเพลง เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงติดอันดับ 1 คลิปเพลงมาแรง YouTube ในเวลานี้ 

 

คลิกชมเอ็มวี เทพบุตรใจหมา(บักพาก) - ฐา ขนิษ

 

 

สำหรับ ฐา ขนิษ นั้นเป็นนางเอกหมอลำ ที่เคยร่วมงานกับ คณะเสียงอิสาน โดยเธอได้เปิดตัวผลงานเพลงแรก "You Let Me Down(คึดนำ)" ออกมาเมื่อปลายปี 2017 ซึ่งได้ก้องมาร่วมฟีทเจอริ่งในชื่อ ท้าวคำสิงห์ โดยผลงานเพลงดังกล่าวมียอดวิวทะลุ 80 ล้านวิวและได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Top 100 เพลงลูกทุ่ง ของ JOOX Music Application จนทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นและล่าสุดก็ได้ร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ในฐานะศิลปินต้นแบบอีกด้วย >> ก้อง ห้วยไร่ ควงแฟนสาว “ฐา ขนิษ” โชว์ร้องเพลงหวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"

ขอบคุณภาพจาก Instagram tha_kanit34  konglha_30

Story : Sidhipong W.

>> ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาแรง! ฐา ขนิษ ร่วมงาน "ก้อง ห้วยไร่" ทำเพลงใหม่ "เทพบุตรใจหมา" ทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook