Key จาก SHINee ร่วมงานกับ Years & Years ในเพลง “If You’re Over Me” | Sanook Music

Key จาก SHINee ร่วมงานกับ Years & Years ในเพลง “If You’re Over Me”

Key จาก SHINee ร่วมงานกับ Years & Years ในเพลง “If You’re Over Me”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะมีโอกาสได้เห็นการร่วมงานหรือ Collaboration กันระหว่างศิลปิน เคป็อป จากเกาะเกาหลี และศิลปินจากเกาะอังกฤษ ล่าสุด คิมคิบอม หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อของ Key (คีย์) หนึ่งในสมาชิกของวง SHINee บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ ได้ร่วมกับวง อิเล็กทรอนิกส์-ซินธ์ป็อป สัญชาติอังกฤษอย่าง Years & Years ในซิงเกิล “If You're Over Me” เวอร์ชั่นรีมิกซ์

หลังจากที่ Years & Years ได้ปล่อยซิงเกิล “If You’re Over Me” ไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลดังกล่าวในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเขาที่มีชื่อว่า Palo Santo เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากปล่อยเพลงนี้ออกมาหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน ในเวอร์ชั่นล่าสุดได้หนุ่ม Key ที่มีความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วมาร่วมร้องเพลงนี้ในหลายๆ ท่อน นอกจากภาษาอังกฤษแล้ว หนุ่ม Key ยังเพิ่มท่อนภาษาเกาหลีในเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย

โดยเนื้อเพลงภาษาเกาหลีนั้นพูดถึงความหมายโดยรวมของเพลงที่บอกแก่คนรักของเขาว่าให้หยุดทำแบบนี้กับฉันได้แล้ว และจริงจังกับฉันสักที “The daily, repeating mistakes/Your words that stop mine/Fate is a lie/Oh it’s so cruel/ If your heart is done/Let's end this tedious situation and let me go,” หรือที่แปลว่า “ความผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่เว้นแต่ละวัน คำพูดของเธอที่บอกให้ฉันหยุด ให้เชื่อคำลวงๆ โอ้มันช่างโหดร้ายเหลือเกิน ถ้าเธอไม่เหลือเยื่อใยให้ฉันแล้ว เธอช่วยหยุดความสัมพันธ์ที่น่าเหนื่อยหน่ายนี้และปล่อยฉันไปเสียที”

 

 

เป็นครั้งแรกที่ทั้งหนุ่ม Key จากวง SHINee และวง Years & Years ได้ร่วมงานกัน ทั้งสองก็เพิ่งปล่อยผลงานอัลบั้มล่าสุดกันไปในเวลาไล่เลี่ยกัน วง SHINee เพิ่งปล่อยสตูดิโออัลบั้มที่ 6 ซึ่งแบ่งออกเป็นสาม EP ในชื่อ The Story of Light

 

shinee

สมาชิกวง SHINee เรียงจากซ้าย Onew, Taemin, Minho, และ Key

 

ทางด้านวง Years & Years ก็เพิ่งปล่อยอัลบั้ม Palo Santo ไปหมาดๆ เช่นกัน
yearsyears

สมาชิกวง Years & Years  เรียงจากซ้าย Emre Türkmen (ซินธิไซเซอร์), Olly Alexander (นักร้องนำ) Mikey Goldsworthy (มือเบส)
____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Billboard

รูปภาพจาก Facebook SHINee, Years & Years, SHINee's Official Site, Olly Alexander's Instagram

Story by Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook