เรื่องบอลพี่จริงจัง! Liam Gallagher ฉายสดฟุตบอลโลกระหว่างเล่นคอนเสิร์ตบนเวที | Sanook Music

เรื่องบอลพี่จริงจัง! Liam Gallagher ฉายสดฟุตบอลโลกระหว่างเล่นคอนเสิร์ตบนเวที

เรื่องบอลพี่จริงจัง! Liam Gallagher ฉายสดฟุตบอลโลกระหว่างเล่นคอนเสิร์ตบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายชาวอังกฤษแล้ว คงไม่มีอะไรที่บ่งบอกความเป็นชนชาติอังกฤษได้ดีเท่ากับการ “บ้าบอล” เรื่องฟุตบอลไม่มีใครจริงจังเท่ากับพวกเขาอีกแล้ว ล่าสุด Liam Gallagher ร็อคสตาร์รุ่นเก๋าที่อยู่ในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ Sion Sous Les Étoiles ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินใจสนองความต้องการของตัวเอง และแฟนบอล ด้วยการฉายสดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ ระหว่างประเทศอังกฤษกับประเทศโครเอเชียบนจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่บนเวที ระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตไปด้วยเลย เราจึงได้เห็นภาพของหนุ่มเลียมร้องเพลงไปด้วย หันไปดูบอลด้วยอย่างแปลกตาที่สุด

 

 

แม้ว่าสุดท้ายแล้วประเทศอังกฤษก็ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย (>> "มานด์ซูคิช" ฮีโร่! โครเอเชีย ต่อเวลาดับฝัน อังกฤษ 2-1 ลิ่วชิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์นี้) แต่แฟนบอลชาวอังกฤษที่เชียร์ทีมชาติของตัวเองอยู่ขอบสนามที่ประเทศรัสเซีย ก็ยังมีแก่ใจกอดคอกันร่วมร้องเพลงชาติของ Oasis อย่าง Don’t Look Back in Anger” ที่ตอนนี้กลายเป็นเพลงปลอบใจแฟนบอลอังกฤษทุกครั้งที่แข่งแพ้กันไปเสียแล้ว

 

 

 

ถึงแม้ว่า Gallagher คนน้องจะเชียร์ฟุตบอลทีมชาติตัวเองอย่างออกนอกหน้า แต่ Noel Gallagher คนพี่กลับโดนโห่ใส่ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่ Scarborough, North Yorkshire หลังจากที่มีแฟนบอลตะโกนเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษขึ้นมาลอยๆ ว่า “It’s coming home!” (ถ้วยบอลโลกจะได้กลับบ้านเราแล้ว) แต่ด้วยความเป็นคนตรงๆ ของป๋าโนล จึงตอบกลับแฟนเพลงไปตรงๆ อย่างไร้เยื่อใยเบาๆ ว่า “เอาจริงๆ นะ คิดว่าไม่น่ารอดว่ะ” พอข่าวนี้ออกมาก็เลยเจอเลียมกัดผ่าน Twitter อีกตามเคยว่า “คงจะเศร้าสุดๆ ที่เชียร์ทีมบอลบ้านเกิดตัวเองไม่ได้ เพราะเมียที่บ้านห้ามไว้ แฮชแท็ค ผู้ชายสายซอล์ฟ แฮชแท็ค กลัวเมีย IT’S COMING HOME as you were LG x” และยังแอบกัดพี่ชาย และบ่นเรื่องบอลแพ้ไปอีกหลายโพสต์

 

 

ถ้าเป็นเรื่องฟุตบอลนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ถึงแม้ว่าทั้ง Liam และ Noel จะเป็นคู่พี่น้องที่ทะเลาะกันอยู่ก็ตาม แต่ก็คงมีเรื่องฟุตบอลนี่แหละที่ยังไงก็เชียร์ทีมเดียวกันไปตลอดอยู่แล้ว จริงไหม?

 

____________________

Story : Jurairat

Sources : kriszlor’s instagram, Gary Lineker’s Twitter, NME, Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook