"Marilyn Manson" บังคับแฟนคลับให้ถอดเสื้อวง Avenged Sevenfold กลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

"Marilyn Manson" บังคับแฟนคลับให้ถอดเสื้อวง Avenged Sevenfold กลางคอนเสิร์ต

"Marilyn Manson" บังคับแฟนคลับให้ถอดเสื้อวง Avenged Sevenfold กลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าการใส่เสื้อของศิลปินคนโปรด ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว หรือใส่ไปชมคอนเสิร์ต ย่อมแสดงถึงความชื่นชอบและการซัพพอร์ตศิลปินนั้นๆ แต่หากใส่ไปผิดที่ผิดโอกาส ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับตัวเราเองได้

เช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต Heaven Upside Down Tour ของ Marilyn Manson ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขาคือศิลปินที่คอดนตรีทั่วโลกทราบถึงความบ้าระห่ำที่มีอยู่เต็มอัตราศึกเป็นอย่างดี กับบรรดาเพลงฮิตมากมาย อาทิ “The Beautiful People”, “Sweet Dream (Are Made Of This)”, “Tainted Love”, “Kill4me” รวมถึงซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Cry Little Sister” โดยเขาได้เชิญชวนให้แฟนเพลงขึ้นมาบนเวที แต่ดันมีหนุ่มคนหนึ่งที่ตอนแรกดูเหมือนจะโชคดี แต่ตอนจบกลับไม่สวยสักเท่าไหร่

“คุณควรจะถอดเสื้อออกนะ” Marilyn Manson เริ่มพูดออกไมค์กับหนุ่มคนนั้นต่อหน้าผู้ชมด้านล่างทุกคน ก่อนจะกล่าวต่อว่า “นั่นไม่ใช่วงของผม มันเป็นคนละวงกันนะ คุณจะคลุมธงนั่นแทนเสื้อตัวนั้นก็ได้” โดยปัจจัยหลักที่ทำให้ศิลปินวัย 49 ปีจากโอไฮโอผู้นี้แอบเดือดเล็กๆ ก็เนื่องจากแฟนเพลงคนดังกล่าวใส่เสื้อวง Avenged Sevenfold มาเสียอย่างนั้น แม้จะไม่เต็มใจถอด แต่ Marilyn Manson ยืนอยู่ตรงหน้าขนาดนั้น เป็นใครก็คงไม่อิดออด จริงไหม?

ชมคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

Story by : Thanaphon W.

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Noisey Vice

รูปภาพจาก Getty Images

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Marilyn Manson" บังคับแฟนคลับให้ถอดเสื้อวง Avenged Sevenfold กลางคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook