สิงหาเดือด! Nothing But Thieves พร้อมสาดความมันไม่ยั้งให้ชาวไทยได้รับชม 2 สิงหาคมนี้ | Sanook Music

สิงหาเดือด! Nothing But Thieves พร้อมสาดความมันไม่ยั้งให้ชาวไทยได้รับชม 2 สิงหาคมนี้

สิงหาเดือด! Nothing But Thieves พร้อมสาดความมันไม่ยั้งให้ชาวไทยได้รับชม 2 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าประเทศไทยจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ที่ศิลปินต่างชาติหลากหลายแนวให้ความสนใจเดินทางมาเปิดการแสดงสดกันแทบจะทุกสัปดาห์ เดือนสิงหาคมปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่คอดนตรีชาวไทยเตรียมต้อนรับกันไม่หวาดไม่ไหว รวมถึงวงอัลเทอร์เนทีฟร็อครุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้อย่าง Nothing But Thieves ก็เช่นเดียวกัน และ 2 สิงหาคม คือหมายกำหนดการที่ทุกคนควรกาปฏิทินเอาไว้

โปสเตอร์ Nothing But Thieves Live in Bangkok

โปสเตอร์ Nothing But Thieves Live in Bangkok

 

The VERY Company Presents Nothing But Thieves Live in Bangkok คือชื่อคอนเสิร์ตแบบเต็มๆ สำหรับครั้งแรกในการเดินทางมาเยือนเมืองไทยของ 5 หนุ่มจากประเทศอังกฤษอย่าง Conor Mason (ร้องนำ, กีตาร์), Joe Langridge-Brown (กีตาร์), Dominic Craik (กีตาร์, คีย์บอร์ด), Philip Blake (เบส) และ James Price (กลอง) ซึ่ง 2 สตูดิโออัลบั้มของพวกเขาอย่าง Nothing But Thieves ในปี 2015 และ Broken Machine ในปี 2017 สามารถไต่อันดับชาร์ตเพลงบนเกาะอังกฤษได้ถึงอันดับ 7 และ 2 ตามลำดับ อีกทั้งเพลง Trip Switch” จากอัลบั้มชุดแรกสามารถข้ามทวีปไปครองแชมป์ชาร์ต Top Alternative Song Charts ของ Billboard ได้อีกต่างหาก ในขณะที่ “If I Get High”, “Wake Up Call”, “Sorry” ต่างก็เป็นที่ชื่นชอบชื่นชมของนักฟังเพลงทั่วโลกเช่นเดียวกัน

ฟังเพลงมันๆ จาก Nothing But Thieves จากเพลย์ลิสต์นี้ได้เลย

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Nothing But Thieves คงจะหนีไม่พ้นการแสดงสดที่ใส่เต็ม ทรงพลังเกินวัย เพราะหนุ่มๆ อายุยังไม่ถึง 30 ทว่าโชว์นั้นจัดจ้านในวิถีทางแห่งดนตรีร็อคเหลือเกิน Coachella, Reading and Leeds หรือแม้แต่ Glastonbury ต่างมีชื่อพวกเขาปรากฏอยู่บนโปสเตอร์มาแล้วหลายครั้งหลายครา ถึงขนาดที่ว่า สมิทธิ เพียรเลิศ (Managing Director ของ The VERY Company) ยกย่องวงดนตรีวงนี้ว่า ทำให้เขานึกถึงตำนานอัลเทอร์เนทีฟร็อคอย่าง Radiohead และ Muse เลยทีเดียว

Nothing But Thieves

Nothing But Thieves

 

นอกจากความมันจาก Nothing But Thieves แล้ว ยังมี 2 วงเปิดตัวแทนประเทศไทยที่ฝีไม้ลายมือทางดนตรีน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็น Monomania เจ้าของบทเพลง “รุ้งสีเทา” ที่คออินดี้รู้จักกันเป็นอย่างดี รวมถึงอีกหลายเพลงจากอัลบั้มเต็มอย่าง Before the Dawn ที่พวกเขาเตรียมมาโชว์ในหนนี้ ส่วนอีกวงก็เข้มข้นใช้ได้กับ Mattnimare วงรุ่นใหม่ที่เคยคว้า 2 รางวัลจากเวทีสีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 จากอัลบั้ม The Regime มาแล้ว กับเพลงเพราะๆ ที่เต็มไปด้วยความหมาย อาทิ “ความสุข”, “รอยต่อ” และ “ความรัก” เป็นต้น

The VERY Company Presents Nothing But Thieves Live in Bangkok จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 บัตรราคา 2,600 บาท หาจับจองกันได้ที่ ticketmelon.com รวมถึงติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: THE VERY COMPANY

วง Mattnimare

วง Mattnimare

 

อุ่นเครื่องฟังเพลงวง Mattnimare กันได้เลย

วง Monomania

วง Monomania

 

ฟังเพลงวง Monomania กันได้ที่นี่

Story by: Chanon B.
Photos by: The VERY Company

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สิงหาเดือด! Nothing But Thieves พร้อมสาดความมันไม่ยั้งให้ชาวไทยได้รับชม 2 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook