ฟังก่อนใคร! แสตมป์ - Twopee ทำเพลงแทนใจผู้ชายหวงคนรัก "ภูเขาบังเส้นผม" | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! แสตมป์ - Twopee ทำเพลงแทนใจผู้ชายหวงคนรัก "ภูเขาบังเส้นผม"

ฟังก่อนใคร! แสตมป์ - Twopee ทำเพลงแทนใจผู้ชายหวงคนรัก "ภูเขาบังเส้นผม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ร้อยล้านวิว" ไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุด แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "ความคิด", "มันคงเป็นความรัก" ดีกรีโค้ชรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1-3 ก็ได้ถือโอกาสปล่อยซิงเกิลล่าสุด "ภูเขาบังเส้นผม" ที่ครั้งนี้พาแร็พเปอร์สุดฮอตอย่าง Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษากิจ) ที่กำลังมาแรงในฐานะโค้ชรายการ The Rapper มาร่วม Featuring 

 

Twopee และ แสตมป์

 

การกลับมาครั้งนี้ แสตมป์ได้มากับเพลงสนุกที่มากับซาวด์ดนตรีกีตาร์โปร่งที่ผสมผสานกับบีทดนตรีฮิปฮอป ส่วนเนื้อหาผลงานเพลงนี้พูดถึงเรื่องการหึงหวงคนที่เราไม่มีสิทธิ์หึง เป็นความรู้สึกของคนที่ค้นพบใครสักคนในวันที่ยังไม่ค่อยมีใครสนใจ แต่เมื่อวันนึงเริ่มมีคนมากมายมาส่งสายตาหมายปอง เขาจึงเกิดอาการหึงอย่างไม่มีเหตุผล อยากจะเก็บเธอไว้คนเดียว จนอยากจะยกภูเขาทั้งลูกมาบังเส้นผมเธอเลย 

 

 

ในพาร์ทของการแร็ป Twopee ก็ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวในมุมของผู้ชายที่ชอบผู้หญิงเซ็กซี่และดูเป็นเพลย์บอย แต่ก็มีมุมที่ห่วงและแคร์คนรัก จนทำให้เพลง "ภูเขาบังเส้นผม" สามารถเป็นตัวแทนความรู้จักของผู้ชายเรียบร้อยและผู้ชายบุคลิกจัดจ้านได้ในเวลาเดียวกัน 

 

 

การกลับมาครั้งนี้นอกจากจะได้ แร็ปเปอร์อย่าง Twopee มาร่วมงานแล้ว ตอนนี้ผลงานเพลง "ภูเขาบังเส้นผม" ก็สามารถฟังก่อนใครได้แล้วที่ JOOX แล้ว โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานอื่นของแสตมป์ได้ที่นี่เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram stampapiwat

Story : Ellie L./Sidhipong W.

>> "ร้อยล้านวิว" เพลงใหม่สุดไพเราะของ แสตมป์ อภิวัชร์

>> แสตมป์ ชีวิตที่เต็มไปด้วยสิ่งใหม่ และความกังวลใจเมื่อได้ร่วมงานกับ "เบิร์ด ธงไชย"

>> Twopee Southside โกอินเตอร์โชว์ลีลาแร็ปร้อนแรง ในคลิปพิเศษของรายการ Yo! MTV Raps

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! แสตมป์ - Twopee ทำเพลงแทนใจผู้ชายหวงคนรัก "ภูเขาบังเส้นผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook