ฝันที่เป็นจริง! ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ คู่หูร้อยล้านวิว ได้ร่วมตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ฝันที่เป็นจริง! ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ คู่หูร้อยล้านวิว ได้ร่วมตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

ฝันที่เป็นจริง! ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ คู่หูร้อยล้านวิว ได้ร่วมตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผลงานเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” ได้รับความนิยมจนมีจนมียอดวิวมากกว่าร้อยล้านวิว หลายๆ คนก็อยากทำความรู้จัก ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) ศิลปินลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ค่าย สิงห์มิวสิค 2 ศิลปินที่ร้องเพลงนี้  ล่าสุด  กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร สองพิธีกรแห่งรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่สนใจสมัครเป็นเงาเสียงของสองหนุ่มไม่ไหว เลยจัดแข่งเงาเสียงทั้งสองศิลปินต้นฉบับนี้

 

ลำเพลิน เต๊ะ

 

เนื่องจากสองศิลปินมีเอกลักษณ์ประจำตัว โดย ลำเพลิน หนุ่มหน้าหล่อแต่งตัวเท่ ส่วน เต๊ะ หนุ่มหน้าทะเล้นชอบใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น และสะพายกระเป๋าเป้ไว้ข้างหลังตลอดเวลา ทำให้คู่ถูกพิธีกรทั้งสองแซวไม่หยุด แถมขอดูข้างในกระเป๋าว่าขนอะไรมา จนเจ้าตัวถึงต้องเฉลยว่ามันเป็นเอกลักษณ์ที่ไปไหนมาไหนต้องสะพายไว้นั่นเอง

 

เต๊ะ ตระกูลตอ

 

จากนั้นพอถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่งานนี้ต้องมาแข่งเป็นคู่ ต่างคนก็ต่างก็อปปี้เสื้อผ้าหน้าผมมาเป๊ะ มีกระเป๋าสะพายหลังกันคนละใบ!จนเหล่ากรรมการ  ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก–ศิริพร อยู่ยอด , แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด, และ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา  ถึงกับแซวว่านี่เป็นการแข่งเสียงร้อง ไม่ใช่การแต่งตัว 

 

เงาเสียง ลำเพลิน เต๊ะ

 

ซึ่งสองหนุ่ม ลำเพลิน และ เต๊ะ เปิดใจความรู้สึกให้ฟังว่า  "ดีใจมากที่พี่น้องแฟนเพลงชื่นชอบเพลงห่อหมกฮวกไปฝากป้า ของเรา จนเป็นกระแสทำให้ผมได้มารายการกิ๊กดู๋ ที่ผมเป็นแฟนรายการตัวจริง ชอบดูเป็นประจำจนใฝ่ฝันว่าอยากจะมีโอกาสได้มาออกรายการ มาเป็นศิลปินต้นฉบับ พอมาวันนี้เหมือนฝันเป็นจริง ขอบคุณทางทีมงานทุกคนมากๆ ครับที่ทำให้ผมสองคนได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ ขอบคุณคนที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียงทุกคนที่ร้องเพลงของเราได้ 

 

วันนี้ผมสนุกมากเลยเพราะได้เห็นว่าคนแข่งเงาเสียงแต่งตัวมาเป๊ะมาก (หัวเราะ) ทำให้อยากรู้เลยว่าจะมีคนไหนที่เสียงเหมือนผมบ้าง ลุ้นมาก ยังไงมารอฟังเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” และก็มาติดตามลุ้นกันว่าเงาเสียงของ ลำเพลิน และ เต๊ะคนไหนจะเหมือนเรามากที่สุด"

 

ลำเพลิน เต๊ะ

 

ใครที่อยากชมการแสดงของ ลำเพลิน และ เต๊ะ ตระกูลตอ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

>> 5 ศิลปิน "ลูกทุ่งอินดี้" มาแรง ที่น่าจับตามองในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฝันที่เป็นจริง! ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ คู่หูร้อยล้านวิว ได้ร่วมตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook