ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว" | Sanook Music

ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างผลงานเพลงร้อยล้านวิว "สิเทน้อง ให้บอกแน" ที่ขึ้นแท่นเพลงร้อยล้านวิวไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดในปีนี้ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ก็ได้ทำผลงานใหม่ "ซังได้ซังแล้ว" หรือ เกลียดได้เกลียดแล้ว ที่พูดถึงความรักที่ยังคงมีอยู่กับคนที่เคยทอดทิ้งเรา โดยผลงานเพลงในปัจจุบันก็มียอดวิว 50 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่า Lyric Videos จะเพิ่งถูกปล่อยมาเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา >> ฮิตติดกระแส! ต่าย อรทัย ปล่อยเพลงใหม่ "ซังได้ซังแล้ว" 

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ต่าย อรทัย และต้นสังกัดอย่าง Grammy Gold ก็ได้ปล่อย Music Story หรือ มิวสิควิดีโอหนังสั้นยาว 8 นาทีของเพลงออกมา โดย Music Story นี้เล่าเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่พบภาพชายพิการที่ขายพวงมาลัยในกรุงเทพ และตัดสินใจขับรถเข้ากรุงเทพเพื่อตามหาเขา ก่อนที่ปมของเรื่องจะถูกคลี่คลายในภายหลังว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร 

 

 พระเอกนางเอกเอ็มวี ซังได้ซังแล้ว

 

สิ่งที่ทำให้ Music Story เป็นที่พูดถึงนอกจากเรื่องราว ก็คือตัวละครนางเอกเอ็มวีที่รับบทโดย ฟิฟิม-สิริอมร อ่อนคูณ นักแสดงที่แจ้งเกิดจากการรับบท หมอปลาวาฬ ในภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน เดอะซีรีส์ ซึ่งตัวละครดังกล่าวนั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ภาพยนตร์จนทำให้ ฟีฟิม เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่หลายคนจับตามอง

 

ฟิฟิม สิริอมร

 

ภายในเวลาเพียงแค่วันเดียวหลังจากที่ Music Story ถูกปล่อยออกมา ยอดวิวเอ็มวีหนังสั้นเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ก็สูงถึง 5 แสนวิวอย่างรวดเร็ว และแฟนๆ หลายคนที่ได้ชมก็กล่าวว่าเอ็มวีหนังสั้นเรื่องนี้ทำให้พวกเขาน้ำตาไหล

 

คลิกชม Music Story ซังได้ซังแล้ว - ต่าย อรทัย 

 

สำหรับ ต่าย อรทัย เป็นศิลปินลูกทุ่งเจ้าของฉายา สาวดอกหญ้า ที่มีผลงานเพลงมาแล้ว 11 อัลบั้ม และเคยมีผลงานการแสดงในละครอย่าง ดาวจรัสฟ้า ในบทบาท ฟ้า วิลาวัลย์ พี่สาวของนางเอกด้วย โดยเร็วๆ นี้แฟนเพลงจะได้ฟังผลงานอัลบั้มชุดที่ 12 ของเธอแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> ต่าย อรทัย ปล่อยเพลง "ทุ่งนางคอย" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนเพลงรอคอย

>> ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

>> ทุ่มสุดตัว! ต่าย อรทัย ลงทุนแสดงบทดราม่าใน MV "น้ำตาหยดยังกด Like"

>> วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวีหนังสั้นสุดเศร้า "จดหมายฉบับสุดท้าย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook