ออย แสงศิลป์ แรงไม่หยุด! ส่งผลงานเพลง "ขีดอันตราย" ทะลุร้อยล้านวิวเป็นซิงเกิลที่ 2 | Sanook Music

ออย แสงศิลป์ แรงไม่หยุด! ส่งผลงานเพลง "ขีดอันตราย" ทะลุร้อยล้านวิวเป็นซิงเกิลที่ 2

ออย แสงศิลป์ แรงไม่หยุด! ส่งผลงานเพลง "ขีดอันตราย" ทะลุร้อยล้านวิวเป็นซิงเกิลที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 2017 นักร้องลูกทุ่ง ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) ศิลปินหนุ่มวัย 22 ปีจากค่าย Guitar Record ได้เปิดตัวมากับซิงเกิล "ภาวะแทรกซ้อน" ที่พูดถึงความรู้สึกเจ็บปวดเหมือนเป็นโรคร้ายใกล้ตาย เมื่อคนที่เรารักกำลังจะจากไป ซึ่งล่าสุดผลงานเพลงนี้ก็มียอดวิวสูงกว่า 230 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ออย แสงศิลป์

 

ในปี 2018 นี้ ออย แสงศิลป์ ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "ขีดอันตราย" ที่เป็นซิงเกิลที่ 2 โดยผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งของ อาทิตย์ ศรีสุข ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ  เธค คอนสาร (สิทธิพงษ์ ทรัพย์เจริญ) โปรดิวเซอร์ที่เป็นผู้ดูแลค่าย Guitar Record ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ก็พูดถึงการลืมคนรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ที่เปรียบเสมือนการผ่านพ้นขีดอันตรายของโรคหรืออาการบาดเจ็บที่สามารถฆ่าเราได้  

 

ออย แสงศิลป์

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงนี้จะเพิ่งถูกปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 เดือนกว่า แต่ล่าสุดซิงเกิล "ขีดอันตราย" ก็มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้ ออย แสงศิลป์ กลายเป็นศิลปินหนุ่มที่มีผลงานเพลงร้อยล้านวิวแล้ว 2 ซิงเกิลในเวลานี้

 

ยอดวิวปัจจุบันของเพลง ขีดอันตราย

 

สำหรับ ออย แสงศิลป์ เป็นนักร้องลูกทุ่งชาวอุบลราชธานี ที่เริ่มร้องเพลงจริงจังตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยเริ่มจากการร้องเพลงหมอลำและค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นนักร้องรถแห่ของทีมงาน ทัศน์เจริญซาวด์ศรีสะเกษ ซึ่งเขาต้องทำหน้าที่เดินทางไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ที่ถูกจ้างไป โดยล่าสุดเขาก็ได้กลายเป็นศิลปินที่มีผลงานกับค่าย Guitar Record รวมถึงมีผลงานการร่วมรายการวาไรตี้ และงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮักแพง ที่ทำให้แฟนๆ รู้จักเขามากขึ้น >> ทำความรู้จัก ออย แสงศิลป์ ราชารถแห่ 200 ล้านวิวเจ้าของเพลงใหม่มาแรง "ขีดอันตราย"

ขอบคุณภาพจาก Facebook ออย แสงศิลป์.กีต้าร์เรคคอร์ด และ Guitar Record

Story : Sidhipong W.

>> เพชร สหรัตน์ สานต่อความแรง ดึง "ออย แสงศิลป์" ทำเพลงเศร้า "ภาวะอกหัก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ออย แสงศิลป์ แรงไม่หยุด! ส่งผลงานเพลง "ขีดอันตราย" ทะลุร้อยล้านวิวเป็นซิงเกิลที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook