Mild พร้อม มาก! “MI4DX Concert” คอนเสิร์ตมิติใหม่จัดเต็มทุกประสาทสัมผัส 14 กันยายนนี้ | Sanook Music

Mild พร้อม มาก! “MI4DX Concert” คอนเสิร์ตมิติใหม่จัดเต็มทุกประสาทสัมผัส 14 กันยายนนี้

Mild พร้อม มาก! “MI4DX Concert” คอนเสิร์ตมิติใหม่จัดเต็มทุกประสาทสัมผัส 14 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวของวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Mild เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Sayonara (ซาโยนาระ)”, “กรรมตามสนอง”, “ที่จริงเราไม่ได้รักกัน”, Unloveable” ฯลฯ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับแฟนเพลงในรูปแบบคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งแล้วกับ Leo presents MI4DX Concert (อ่านว่า เอ็ม ไอ โฟร์ ดี เอ็กซ์) ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับการนำพาทุกคนไปสู่มิติใหม่แห่งโชว์ที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน

โปสเตอร์ MI4DX Concert

โปสเตอร์ MI4DX Concert

 

แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตใหญ่ในหนนี้ก็มาจากอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 อย่าง MI4D นั่นเอง อีกทั้งธีมหลักก็หยิบจับมาจากซิงเกิลประเดิมอัลบั้มอย่าง “Sayonara (ซาโยนาระ)” โดยมีผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเข้าไป สังเกตได้จากภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่โดดเด่นด้วยภาพของซามูไรที่ใส่แว่นตาร่วมสมัยพร้อมปาร์ตี้เป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงความอลังการในเชิงโปรดักชั่นทั้งแสง สี เสียง ในแบบ 4DX เข้าถึงทุกประสาทสัมผัสกันเลยทีเดียว

ภาพบรรยากาศจากงานแถลงข่าว

ภาพบรรยากาศจากงานแถลงข่าว

 

“พวกเราได้จัดเตรียมเพลย์ลิสต์ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันมาร้อยเรียงเป็นโชว์ในครั้งนี้ครับ” คำกล่าวจากวง Mild ซึ่งประกอบไปด้วย 6 สมาชิกอย่าง เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ), เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน), ขุน-พิทวัส ขุนทอง (เบส), ไมค์-ธงไชย ทิมพูล (กลอง), เต่า-เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์) และ ทอมท่อม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด) ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มากไปกว่านั้นยังจะมีการวางแผงอัลบั้มใหม่ของวง Mild อย่าง MI4D ภายในวันงานเป็นวันแรก ทั้งยังเชิญชวนให้แฟนๆ ใส่เสื้อสีขาวมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ไปกับพวกเขาอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้วงดนตรีจากจังหวัดเชียงใหม่วงนี้เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อ 4 ปีที่แล้วอย่าง 1235 Mild Live Concert นั่นเอง

วง Mild

วง Mild

 

สำหรับ Leo presents MI4DX Concert จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถจับจองบัตรกันได้แล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,900 / 1,700 / 1,600 / 1,200 บาท ส่วนบัตร Early Bird (จำหน่ายถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561) ราคา 1,700 / 1,500 / 1,300 / 1,000 บาท ซึ่งใครซื้อบัตร Early Bird ในราคา 1,500 บาทขึ้นไป จะได้รับเสื้อ Limited Edition จาก Carnival ที่ร่วมออกแบบกับวง Mild ทันที (มีจำนวนจำกัด) แฟนคลับวง Mild อย่าลืมไปร่วมสนุกกับพวกเขากันเยอะๆ นะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Spicydisc

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Mild พร้อม มาก! “MI4DX Concert” คอนเสิร์ตมิติใหม่จัดเต็มทุกประสาทสัมผัส 14 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook