บุ๊ค ศุภกาญจน์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเพลง "สืบพันธุ์" เจอดราม่า | Sanook Music

บุ๊ค ศุภกาญจน์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเพลง "สืบพันธุ์" เจอดราม่า

บุ๊ค ศุภกาญจน์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเพลง "สืบพันธุ์" เจอดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปแจ้งในแฟนเพจวง Linkin Park ว่าทำนองเพลง "สืบพันธุ์" ของ บุ๊ค-ศุภกาญจน์ ประณด มีความคล้ายคลึงกับเพลง "Numb" ของวง Linkin Park ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ประเด็นเรื่องความเหมือนในส่วนของทำนองเพลงเป็นที่พูดถึงอย่างมากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา >> ชาวเน็ตโพสต์แจ้งวง Linkin Park ว่าเพลง "สืบพันธุ์" ของ บุ๊ค ศุภกาญจน์ ลอกทำนองเพลง "Numb"

 

 

ล่าสุดหลังจากที่ลบผลงานเพลงไป บุ๊ค ศุภกาญจน์ ก็ได้กลับมาโพสต์สเตตัส Facebook อีกครั้งพร้อมแจ้งแฟนเพลงว่าเขากลับมาแล้ว จนทำให้แฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์และพูดคุยกับเขา แต่ก็มีบางส่วนที่เข้ามาตำหนิถึงดราม่าที่เกิดขึ้น >> "สืบพันธุ์" จาก บุ๊ค ศุภกาญจน์ หายไปจากทุกช่องทางการฟังเพลง หลังเจอดราม่า

 

สเตตัสของ บุ๊ค ศุภกาญจน์

 

โดยล่าสุด บุ๊ค เองก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบในความเห็นที่ตำหนิเขาเรื่องดราม่าเพลงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของเขาเองและขอจำเป็นบทเรียน รวมถึงตัวเขาได้ตัดสินใจปิดคลิปไปเพื่อไม่เอารายได้สักบาทจากผลงานเพลงดังกล่าว 

 

คอมเมนต์ ของ บุ๊ค ศุภกาญจน์

คอมเมนต์ของ บุ๊ค ศุภกาญจน์ ถึงดราม่าเพลง สืบพันธุ์

 

นอกจากการพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว บุ๊ค ยังได้บอกไว้ในคอมเมนต์ดังกล่าวว่าเขาจะออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างเป็นทางการเมื่อถึงเวลาเหมาะสม ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าประเด็นนี้มานำเสนอผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook บุ๊ค ศุภกาญจน์  

Story : ทีมงาน Sanook! Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook