โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน | Sanook Music

โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน

โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่โด่งดังในยุค 90s ชื่อของ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร น่าจะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง เพราะนอกจากจะมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงที่สูงแล้ว เธอยังเป็นศิลปินยุค 90s เพียงไม่กี่คนที่ยังคงมีผลงานเพลงออกมาในปัจจุบัน โดยล่าสุดเธอก็เพิ่งปล่อยซิงเกิล "ความรักครั้งสุดท้าย" ในโปรเจกต์ Legend of The 90s ของค่ายเพลง Mono Music >> โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" 

 

 

ล่าสุดในช่วงบ่ายที่ผ่านมา โบ สุนิตา ก็ได้โพสต์ Instagram พร้อมกล่าวว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ 22 ปีของเธอบนเส้นทางการเป็นศิลปิน และขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงติดตามและฟังผลงานเก่าและและใหม่ของเธอ พร้อมทั้งยังกล่าวติดตลกว่า ปกติแล้วเธอไม่เคยนับวันครบรอบการเป็นศิลปินเลย แต่แฟนคลับนั้นยังคงนับวันครบรอบการเป็นศิลปินให้เธอเสมอ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์เเชร์ความประทับใจที่มีต่อผลงานเพลงของโบเป็นจำนวนมาก 

 

 โพสต์ใน Instagram ของโบ

 โพสต์ใน Instagram ของโบ

 

ย้อนไปเมื่อ 22 ปีที่แล้ว โบ สุนิตา ที่เข้ามาในค่าย Gmm Grammy ในฐานะศิลปินฝึกหัดและคอรัส ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Beau ออกมาในวันที่ 1 สิงหาคมปี 1996 ซึ่งมีผลงานเพลงป็อปร็อคดังอย่าง  "ฉันรู้",  "ไม่อยากรักคน (ที่ไม่อยากรักเรา)", "เธอไม่เคยถาม, "หลับสบายไหม", "ไม่มีอีกแล้ว", "อยู่คนเดียว" และ "พรุ่งนี้(จะไปกับเธอ)" ที่ส่งให้อัลบั้มชุดนี้มียอดขายทะลุล้านตลับภายในเวลาแค่ 28 วัน จนทำให้โบต้องปล่อยอัลบั้มชุด Beau 1,000,000 Copies Celebration ที่มากับเพลงพิเศษ "ขอเป็นคนของเธอ" ซึ่งมียอดขายอัลบั้มพิเศษนี้ก็ทะลุล้านตลับเช่นกัน >> วันวานสู่ปัจจุบัน "โบ สุนิตา" เจ้าแม่ล้านตลับ

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานอัลบั้มแรกไป โบ สุนิตา ก็มีผลงานออกมาอีก 6 อัลบั้มซึ่งมาพร้อมผลงานเพลง "ฉันจะจำเธอแบบนี้", "รักแท้หรือแค่เหงา", "หนึ่งในไม่กี่คน" และอีกหลาย 10 เพลงฮิตที่แฟนๆ ชื่นชอบ ซึ่งถึงแม้ในปัจจุบันโบจะเป็นศิลปินอิสระแล้ว แต่เธอก็มีงานเพลงประกอบละครออกมาเป็นระยะๆ และล่าสุดก็ได้มีผลงานเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" ออกมา 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Beau_sunita  

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook