แพท Klear เผยความรู้สึกเสียใจ หลังถูกถามเรื่องที่มาของผลงานเพลงบ่อยครั้ง | Sanook Music

แพท Klear เผยความรู้สึกเสียใจ หลังถูกถามเรื่องที่มาของผลงานเพลงบ่อยครั้ง

แพท Klear เผยความรู้สึกเสียใจ หลังถูกถามเรื่องที่มาของผลงานเพลงบ่อยครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่มีความสามารถในการร้องเพลงในไทย หลายๆ คนคงนึกถึง แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear เจ้าของเพลงฮิต "รักไม่ต้องการเวลา", "คำยินดี" "สิ่งของ" และอีกหลายบทเพลงฮิตที่มากับเสียงที่ทรงพลังและเอกลักษณ์ชัดเจน โดยล่าสุด แพท ก็เพิ่งได้ไปโชว์ความสามารถในการร้องเพลงบนเวที The Mask Singer Project A ในฐานะ หน้ากากเมฆ จนหลายคนทึ่งไปตามๆ กัน >> แพท Klear กับความรู้สึกหลังถอด "หน้ากากเมฆ" และเซอร์ไพรส์กรรมการทุกคน

 

แพท Klear

 

โดยนอกจากการร้องเพลงแล้ว อีกหนึ่งความสามารถพิเศษของ แพท Klear ก็คือการแต่งเพลง เพราะตลอดเวลามากกว่า 10 ปีบนเส้นทางศิลปิน เธอได้เขียนเนื้อเพลงของวง Klear ทุกเพลง ยกเว้นเพลง "นาทีสุดท้าย" จากอัลบั้มชุดที่ 2 Brighter Day ซึ่งเพื่อนของเธอเป็นคนเขียน ในขณะที่เพื่อนร่วมวงอย่าง ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (กีตาร์), คี คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (เบส), นัฐ นิลวิเชียร (กลอง) และอดีตสมาชิกอย่าง พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ (คีย์บอร์ด) รวมถึงโปรดิวเซอร์อย่าง ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ จะเป็นผู้ดูแลในพาร์ทดนตรีและทำนองของผลงานที่ผ่านมา  

 

Klear

 

แต่ถึงแม้จะกล่าวเรื่องการทำงานหลายครั้งของวงหลายครั้ง ในปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีหลายคนที่เข้าใจว่าวง Klear ไม่ได้ทำผลงานเพลงเอง จนทำให้ แพท ตัดสินใจลงโพสต์ในแฟนเพจและ Instagram ว่า ผลงานเพลงของวง Klear เกือบทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือการเขียนของเธอและเพื่อนในวง พร้อมทั้งเผยว่าถึงแม้เธอจะรู้สึกดีใจที่หลายๆ คนชอบผลงานเพลง แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็รู้สึกเสียกำลังใจและเสียความรู้สึก เพราะแพทเองก็อยากให้ทุกคนรู้จักในฐานะนักแต่งเพลงเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ แพท ลงโพสต์ลงดังกล่าว ในเวลานี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 Silver Lining ออกมาในปี 2017 ในปีนี้วง Klear ก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงพิเศษ "ซักกะนิด" ที่ทางวงได้นำเพลงของ อมิตา ทาทา ยัง มาคัฟเวอร์ใหม่ในโปรเจกต์ Play 2 ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนในที่สนุกสนานของสมาชิกทั้ง 4 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Patklear

Story : Sidhipong W. 

>> "Klear" ครั้งหนึ่งในชีวิต กับผลงานใหม่ที่มาพร้อมสิ่งที่คาดไม่ถึง

>> วันเดียว ล้านวิว! Klear เปิดตัวเอ็มวีสะท้อนจิตใจคนไม่ลืมอดีต "เหมือนในวันเก่า"

>> ดึงสติด้วย 13 ข้อคิดความรักเฉียบๆ จาก แพท วง Klear ฟังแล้วสตรองขึ้นเยอะ!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แพท Klear เผยความรู้สึกเสียใจ หลังถูกถามเรื่องที่มาของผลงานเพลงบ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook