Troye Sivan, Flea วง Red Hot Chili Peppers กับบทบาทนักแสดงในหนังเรื่อง “Boy Erased” | Sanook Music

Troye Sivan, Flea วง Red Hot Chili Peppers กับบทบาทนักแสดงในหนังเรื่อง “Boy Erased”

Troye Sivan, Flea วง Red Hot Chili Peppers กับบทบาทนักแสดงในหนังเรื่อง “Boy Erased”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเพลงสายป็อปหวานๆ หรือสายร็อคหนักหน่วงจากวงดนตรีระดับตำนาน ก็สามารถควงกันไปชมภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased ได้ เพราะเราจะได้ชมการแสดงจากศิลปินป็อปชื่อดังที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ในขณะนี้อย่าง Troye Sivan และมือเบสในวงร็อคที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Flea จากวง Red Hot Chili Peppers  ในภาพยนตร์ที่เล่าถึงชีวิตจริงของ Garrard Conley เด็กหนุ่มในวัย 19 ปีที่ต้องเผชิญกับสังคมรอบข้าง รวมถึงครอบครัวที่ไม่เข้าใจ และไม่สนับสนุนการเป็นเพศที่สาม หรือเพศสภาพแบบชายรักชายของเขา โดยทั้ง Troye ลำ Flea ได้ปะทะฝีมือกับนักแสดงมืออาชีพอย่าง Lucas Hedges ที่รับบทเป็น Garrard Conley, Nicole Kidman ที่รับบทเป็นแม่ของ Gerrade และ Russell Crowe ผู้แสดงเป็นพ่ออีกด้วย

 

 

บทบาทของหนุ่ม Troye ในเรื่องก็จะเป็นหนึ่งในเด็กหนุ่มที่ต้องเข้ารับการบำบัดสภาพจิตใจไปพร้อมกับ Gerrard ส่วน Flea รับบทเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาที่ทำหน้าที่ช่วยบำบัดเด็กหนุ่มทั้งหลายให้กลับตัวกลับใจมาอยู่ในเพศสภาพเดิมที่เกิดมา หากได้ชมคลิปตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วจะทราบดีว่าอารมณ์ของภาพยนตร์ค่อนข้างหนัก เข้มข้น และสะท้อนสังคมชาว LGBTQ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งสองศิลปินนี้เอาบทอยู่แน่นอน เพราะแต่ละคนเคยผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย โดย Flea เริ่มต้นเข้าวงการการแสดงตั้งแต่ปี 1983 เป็นทั้งนักแสดงในเรื่อง Back to the Future Part II, Part III, Psycho, Liar’s Poker ล่าสุดกับ Baby Driver และนักพากษ์เสียงการ์ตูนมากมายหลายเรื่อง ทั้ง The Simpsons, The Wild Thornberry และ Inside Out ในขณะที่หนุ่ม Troye ก็เคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง X-Men Origins: Wolverine, Spud ทั้ง 3 ภาค และเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์ The Laundry อยู่หลายครั้งเช่นเดียวกัน

 

fleainboyerased

thumbnail

Flea (บน) และ Troye Sivan (ล่าง) ในภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased

 

นอกจากจะได้แสดงฝีมือการแสดงเคียงข้างกับนักแสดงฮอลลีวูดฝีมือระดับแม่เหล็กแล้ว จากคลิปตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased ยังมีเพลงประกอบจาก Troye Sivan ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย ทั้ง The Good Side” ผลงานจากอัลบั้ม Bloom อัลบั้มล่าสุดของเขา รวมไปถึง “Revelation” เพลงที่ Troye ร่วมทำกับ Jónsi จากวง Sigur Rós อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased พร้อมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2018 นี้

 

 

_________________

Story : Jurairat N.

Source : Rolling Stone

Photos : Boy Erased's trailer, Getty Images, Troye Sivan's Instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook