โบ สุนิตา เจอแฟนคลับรุมคอมเมนต์ IG ถามถึง "หน้ากากกระต่ายป่า" | Sanook Music

โบ สุนิตา เจอแฟนคลับรุมคอมเมนต์ IG ถามถึง "หน้ากากกระต่ายป่า"

โบ สุนิตา เจอแฟนคลับรุมคอมเมนต์ IG ถามถึง "หน้ากากกระต่ายป่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าการแข่งขัน The Mask Singer Project A ในกลุ่ม Jungle War จะไม่ได้แข่งขันในสัปดาห์นี้ แต่การแสดงของผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากกระต่ายป่า ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในกลุ่มแฟนรายการ และทำให้หลายคนอยากรู้ว่าใครกันแน่คือผู้อยู่ใต้หน้ากาก 

 

หน้ากากกระต่ายป่า

 

โดยล่าสุดแฟนๆ รายการ The Mask Singer หลายคนเองก็มองว่า โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ศิลปินหญิงชื่อดังจากยุค 90s อาจเป็นผู้อยู่ภายใต้หน้ากากดังกล่าว จนทำให้ในเวลานี้แฟนๆ หลายคนได้เข้าไปคอมเมนต์ถามถึงหน้ากากกระต่ายป่าในอินสตาแกรม

 

คอมเมนต์ใน IG โบ สุนิตา

 

คอมเมนต์ใน IG โบ สุนิตา

 

นอกจากรูปร่างและเสียงร้องที่มีความคล้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้หลายคนมองว่า หน้ากากกระต่ายป่า ก็คือการที่เธอเกิดในปี พ.ศ. 2518 ซึ่งตามปีนักษัตรแบบจีนแล้วถือเป็นปีเถาะ (กระต่าย) และบุคลิกของโบที่แสดงออกในโลกโซเชียลก็มีมุมกวนๆ ตลกๆ แบบหน้ากากกระต่ายป่าเช่นกัน

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากกระต่ายป่า ได้ที่นี่

 

สำหรับ โบ สุนิตา นั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากอัลบั้มชุดแรก Beau ที่ทำยอดขายทะลุล้านตลับในเวลาไม่ถึงเดือน และมีผลงานเพลงฮิตอย่าง "ฉันรู้",  "ไม่อยากรักคน (ที่ไม่อยากรักเรา)", "เธอไม่เคยถาม, "หลับสบายไหม", "ไม่มีอีกแล้ว", และ "พรุ่งนี้(จะไปกับเธอ)" โดยล่าสุดเธอเพิ่งกลับมาปล่อยผลงานเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของเธอกับค่าย Mono Music >> โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Beau_sunita  

Story : Sidhipong W. 

>> วันวานสู่ปัจจุบัน "โบ สุนิตา" เจ้าแม่ล้านตลับ

>> โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โบ สุนิตา เจอแฟนคลับรุมคอมเมนต์ IG ถามถึง "หน้ากากกระต่ายป่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook