ฟังก่อนใคร! Gliss วงดนตรีร้อยล้านวิว เปิดตัวเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" สำหรับคนถูกทิ้ง | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! Gliss วงดนตรีร้อยล้านวิว เปิดตัวเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" สำหรับคนถูกทิ้ง

ฟังก่อนใคร! Gliss วงดนตรีร้อยล้านวิว เปิดตัวเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" สำหรับคนถูกทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นวงดนตรีที่เปิดตัวได้น่าจับตามาก สำหรับวง Gliss ศิลปินกลุ่มป็อปร็อคที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง นิว - สิรภพ คมขำ (นักร้องนำ), อ๊อฟ - ธนาวุธ วิบูลกิจ (กลอง), โดม - ปิยะบุตร ศิริสัมพันธ์ (คีย์บอร์ด) และ ปิ๊ด - ภูริต เนียมสมิง (กีตาร์) ที่เเจ้งเกิดด้วยผลงานเพลง "ถอย" ที่มียอดวิวสูงกว่า 200 ล้านวิวและขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX TOP 100 หลายสัปดาห์

 

Gliss

 

ล่าสุดทางวงได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงป็อปร็อคซิงเกิลที่ 3 "เอาไว้ค่อยคุย" ที่พูดถึงการพบเจอคนคนหนึ่งที่กลับมาในชีวิต ทั้งๆ ที่เราอยากเริ่มต้นใหม่ โดยเพลงนี้จะพูดถึงความรู้สึกของคนที่ยังคงอยู่ในสภาวะสับสนกับความรัก ต่างจากเพลง "ถอย" และ "รีบฟังก่อนโดนลบ" ที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่ผ่านความเจ็บปวดมาแล้ว

 

Gliss

 

โดย อ๊อฟ มือกลองที่รับหน้าที่แต่งเพลงและเป็นโปรดิเขากล่าว“อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนคนอ่อนแอ อย่างเพลงถอยและเพลงรีบฟังก่อนโดนลบ จะเป็นในแนวของผู้ชายใจเย็น ก็เลยอยากบอกความรู้สึกผ่านเพลงนี้ว่า เวลาผู้ชายใจเย็นเค้าอ่อนแอ อาจจะต้องพูดว่า "เอาไว้ค่อยคุย" แต่จะเพราะอะไรต้องรอฟังครับ”

 

อ๊อฟ Gliss

อ๊อฟ Gliss

 

ทางด้านของ นิว นักร้องนำ ก็ได้เสริมว่า “เชื่อว่าหลายคนในที่นี้น่าจะผ่านประสบการณ์ในการโดนทิ้งมา แต่รู้ไหมว่าบางทีสิ่งที่มันเจ็บกว่าการที่เราโดนทิ้ง มันคือการที่คนที่เค้าทิ้งเรา กลับมาหาในวันที่เรากำลังจะเริ่มต้นใหม่ได้ ฉะนั้นใครที่เคยเจอหรือเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มา ลองเปิดใจฟังเพลงนี้ดูครับ”

 

นิว Gliss

นิว Gliss

 

สำหรับใครที่รอฟังผลงานเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วก่อนใครที่ JOOX รวมถึงติดตามข่าวคราวของวงได้แล้วที่ Sanook! Music เช่นกัน 

Story : Ellie L./Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! Gliss วงดนตรีร้อยล้านวิว เปิดตัวเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" สำหรับคนถูกทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook