ฟังก่อนใคร! Mild ปล่อย 3 เพลงใหม่รวด เอาใจแฟนๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! Mild ปล่อย 3 เพลงใหม่รวด เอาใจแฟนๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

ฟังก่อนใคร! Mild ปล่อย 3 เพลงใหม่รวด เอาใจแฟนๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Leo presents MI4DX Concert ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของวง Mild เจ้าของเพลงดังอย่าง “Sayonara (ซาโยนาระ)”, “รักล้นใจ”, “ที่จริงเราไม่ได้รักกัน”, “Unloveable” ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตนี้ทางวงก็จะมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่แฟนๆ รอคอย 

 

Mild

 

ล่าสุดเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ทางวงก็ได้ปล่อยผลงาน 3 เพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "Fullmoon", “Wolf” และ “T.C.” (Take Care) ซึ่งความพิเศษของทั้ง 3 เพลงนี้ก็คือแฟนๆ JOOX และ Sanook! สามารถฟังทั้ง 3 ผลงานเพลงนี้ได้ก่อนใคร 

 

Mild

 

โดยผลงานเพลง “Fullmoon” ซิงเกิลล่าสุดจากวง Mild ในสไตล์เพลงช้าซึ้งๆ ที่หลายคนรอคอย พูดถึงความรู้สึกของอาการตกหลุมรักคนที่อยู่สูงกว่าเรา เปรียบเหมือนเธอคือพระจันทร์ที่ทำได้แค่มองแต่ไม่อาจสัมผัสได้ เป็นความรักที่พ่ายแพ้ตั้งแต่เริ่ม ซึ่งเพลงนี้ เป้ (นักร้องนำ) ได้แต่งเนื้อร้องและทำนอง ส่วนสมาชิกวง Mild ก็ช่วยกันโปรดิวซ์จนทำให้กลายเป็นเพลงที่ทุกคนลงความเห็นว่าสมบูรณ์ที่สุดในอัลบั้ม MI4D (โฟร์) นี่จึงเป็นเพลงที่ทำให้อาการตกหลุมรักเป็นเรื่องที่สวยงามแม้ว่าความรักครั้งนี้จะไม่มีทางสมหวังเลยก็ตาม

 

ส่วนเพลงที่ 2 “Wolf” เป็นซิงเกิลที่เร่าร้อนที่สุดจากวง Mild กับเนื้อหาความรักที่รุนแรงเกินห้ามใจ เหมือนคนที่เกิดความรู้สึกบางอย่างต่อกัน ถึงจะหนีจากกันไปได้ แต่สุดท้ายก็จะถูกกำหนดให้กลับมาเจอกันพร้อมความหลงใหลที่ซุกซ่อนอยู่ของทั้งคู่ เฉกเช่นเดียวกับหมาป่าและพระจันทร์ ที่เจอกันจะต้องเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเสมอ ซึ่งเพลงนี้มาในซาวด์เพลง Electronic ผสม Rock ถ่ายทอดความเดือดในสไตล์ EDM ซึ่งได้ เอ้ - สัณหภาส บุนนาค หรือ Botcash เีจแถวหน้าของประเทศมาร่วมโปรดิวซ์ให้ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ความแปลกใหม่และมันที่สุดของ Mild ที่พร้อมจะปลุกให้ทุกคนโยกไปกับความสนุกสนานเหมือนหมาป่าที่ฟื้นชีวิตขึ้นมาใหม่ในคืนพระจันทร์เต็มดวง

 

 

สำหรับผลงานเพลงสุดท้าย “T.C” (Take Care) เป็นซิงเกิลเท่ๆ จากวง Mild  ในสไตล์ผู้ชายอบอุ่นที่เป็นคนหวังดีให้เธอเสมอ แค่รับความห่วงใยจากเขาไปก็พอ โดยวง MILD ได้เล่าเรื่องราวผ่านดนตรีแนว Soul R&B ที่ทุกคนต่างก็คิดถึง โดยใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นแต่มีความเท่และอบอุ่นแฝงบวกกับจังหวะ Medium ที่ฟังแล้วได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในบาร์ ไฟสลัว ในเวลากลางคืนที่ชายหนุ่มกำลังยืนมองเธอคนนั้นด้วยความเป็นห่วงและทำได้เพียงมอบความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลงนี้และหวังว่ามันจะส่งไปถึงเธอคนนั้นได้

 

ใครที่อยากทราบเบื้องหลังผลงานเพลงใหม่วง Mild และคอนเสิร์ต MI4DX Concert  สามารถติดตามการสัมภาษณ์วง Mild ได้ที่รายการ เรียงคิวบันเทิง ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่เว็บไซต์ Sanook! รวมถึง VOOV Application และ Facebook Sanook! News ได้เช่นกัน 

Story : Ellie L. / Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook