Polycat มาแรง! เปิดตัวเอ็มวีแนวย้อนยุค "อาวรณ์" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว | Sanook Music

Polycat มาแรง! เปิดตัวเอ็มวีแนวย้อนยุค "อาวรณ์" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

Polycat มาแรง! เปิดตัวเอ็มวีแนวย้อนยุค "อาวรณ์" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินแนวซินธ์ป็อปที่มีความสามารถและแนวทางดนตรีที่ชัดเจน หลายๆ คนคงจะนึกถึง Polycat วงดนตรีซินธ์ป็อปที่มาพร้อมดนตรียุค 80s และเนื้อหาเพลงที่ไม่เหมือนใคร โดยนอกจากการปล่อยอัลบั้มเพลงไทยแล้ว ช่วงปีทีผ่านมาพวกเขาก็ได้มีโปรเจกต์พิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi) และร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าอย่างซูเปอร์สตาร์ของไทยอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเพลง "กำแพง" จากอัลบั้มชุด Mini Marathon 

 

Polycat

 

 

ล่าสุดสมาชิก Polycat ที่นำทีมโดย นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) , เพียว  วาตานาเบะ (มือเบส)  และ โต้ง - พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์) ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง “อาวรณ์ (I want you)” ซิงเกิลแรกจากอัลบัมชุดที่ 3 ที่พูดถึงความรู้สึกเศร้าเมื่อวันเกิดของคนที่เราเคยรักได้วนกลับมาอีกครั้ง โดยมีการเล่นคำว่า “ฉันยังอาวรณ์อยู่ BABY I WANT YOU” ในส่วนท่อนฮุค 

 

ในพาร์ตของดนตรีทางวงได้มีการทดลองซาวด์แบบใหม่ ด้วยการนำซาวด์ดนตรี Neo Soul หรือโซลร่วมสมัย และ อาร์แอนด์บีมาใช้กับเพลง รวมถึงการร้องที่ช้ากว่าจังหวะหรือ Layback ที่แปลกหู ซึ่งในซาวด์ดนตรีก็มีการนำเมโลดี้เพลง "Happy Birthday" มาผสมด้วย

 

Polycat

 

ทางด้านของเอ็มวี ทางวงเองก็ได้นำเรื่องราวของละครผิวสี ที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมักคิดถึงคนรัก โดยเหตุผลที่ทางวงเล่าเรื่องผ่านตัวละครผิวสีนั้น เป็นไอเดียของ รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ ผู้บริหารของค่าย Smallroom ที่รับหน้าที่กำกับเอ็มวี เพราะเขาอยากให้อารมณ์ของเพลงและภาพมีความเข้ากันในด้านยุคสมัย โดยล่าสุดตัวเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 3 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

คลิกชมเอ็มวี อาวรณ์ - Polycat 

 

ใครที่ติดตามวง Polycat ตั้งแต่อัลบั้มมาจนถึงชุด 80 Kisses สามารถฟังผลงานอัลบั้มที่ 3 ของวงได้เร็วๆ นี้ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า พวกเขาจะมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

Story : Sidhipong W. 

>> 10 ศิลปิน Electronic/Synthpop ที่คุณต้องรู้จัก

>> Polycat กับเส้นทางแห่งความสำเร็จกับแนวซินธ์ป๊อป 80s’

>> Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Polycat มาแรง! เปิดตัวเอ็มวีแนวย้อนยุค "อาวรณ์" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook