D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน" | Sanook Music

D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน"

D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าที่จะปล่อยผลงานเพลงร้อยล้านวิว "Galaxy" เมื่อปีที่ผ่านมา D Gerrard (บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ได้เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการ The X Factor Thailand โดยในรายการเขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ศิลปินหญิงแถวหน้าที่มาพร้อมความสามารถการร้องเพลงที่หลายคนให้การยอมรับ 

 

D Gerrard

 

โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง "Galaxy" และมินิอัลบั้มชุด Zero ออกมา ล่าสุดเขาก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "กลัวแฟน" ผลงานเพลงรักที่เล่าถึงการเป็นผู้ชายรักสนุกอารมณ์ดี แต่ก็มีความกลัวว่าคนรักที่สมบูรณ์แบบของเราจะจากไป ซึ่งเพลงนี้ D Gerrard ก็ได้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาเติมเต็มในพาร์ทร้องที่เป็นเสียงผู้หญิง

 

 

นอกจากแขกรับเชิญพิเศษอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม แล้ว ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็มีการผสมผสานความเป็นไทยเข้าไป โดยมีซาวด์เครื่องดนตรีไทยอย่าง ระนาด กลองหนัง และ ฉิ่ง ที่เพิ่มเข้ามา ในขณะที่ D Gerrard เองก็ได้นำการร้องแบบไทยเดิมมาประยุกต์ใช้กับเพลงนี้ 

ในปีนี้ D Gerrard เป็นอีกศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาเองก็ได้ร่วมงานกับ แอมมี่ The Bottom Blues (ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์)  ที่มีชื่อว่า "สมดั่งใจ" ซึ่งกำลังจะปล่อยในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยแฟนๆ ต้องจับตาดูกันว่าผลงานเพลงนี้จะออกมาอย่างไร 

ขอบคุณภาพจาก Facebook D Gerrard

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> 5 ศิลปินใหม่มาแรง กับผลงานที่น่าจับตามองสุดๆ ในขณะนี้

>> D Gerrard สานต่อความแรง ปล่อยเพลง "เเมงเม่า" ทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook